sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Toàn khen ngợi Kiatisak hết lời vì 'nâng tầm' HAGL ở mùa giải năm nay

Thứ ba, 11/05/2021 12:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Văn Toàn hết lời ca ngợi HLV Kiatisak vì đã giúp anh thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. Đồng thời giúp HAGL có cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League 2021.

Trong dịp đặc biệt được trò chuyện trực tuyến cùng con gái của HLV Kiatisak, Văn Toàn không những khoe về người bạn thân Công Phượng mà còn có những đánh giá rất chân thực về người thầy của mình. 

Khi được hỏi 'đánh giá thế nào về Kiatisak?', tiền đạo quê Hải Dương đã trả lời con gái Kiatisak cực khéo. Anh đáp lời: "Tôi sẽ nói về huấn luyện viên của mình, công việc của mình chứ không nói về bố của bạn".

Nhận được câu trả lời thú vị như vậy, con gái của Zico Thái đã chấp nhận không tiết lộ lý do cho bố. Với cảm nhận riêng của Văn Toàn, anh luôn thấy tự hào vì được làm việc cùng Kiatisak.

do-duy-manh-19280170 copy
Văn Toàn lần đầu trò chuyện trực tuyến cùng con gái Kiatisak

"Ông ấy đã dạy tôi những kỹ năng của một tiền đạo. Vì vậy, kỹ thuật của tôi đã được cải thiện. Tôi tiến bộ rõ rệt về nhiều mặt, tự tin hơn khi thi đấu và cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn", Văn Toàn nhấn mạnh.

Ở HAGL, người ta có thể thấy một không khí sôi nổi, tinh thần gắn kết. Đó là những điều mà HLV Kiatisak đã mang tới đội bóng phố Núi. Vị chiến lược gia người Thái Lan cho anh ta lên đá tiền đạo, tập cho dứt điểm rất nhiều, xử lý gọn gàng, hiệu quả nhất với các pha bóng.

Xem thêm:

NHM Việt Nam và Thái Lan 'đẩy thuyền' Văn Toàn và con gái HLV Kiatisak

Công Phượng bị thầy Park nhắc nhở riêng

Theo dõi Sports442 trên