sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Lâm '"tham gia" khoá học trộn vữa của thầy Lộc Fuho

Thứ ba, 24/08/2021 09:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không chỉ xuất hiện trong livestream dạy môn Vật lý của cô Minh Thu, thủ môn Đặng Văn Lâm còn bị bắt gặp học môn trộn vữa của thầy Lộc Fuho.

Trong buổi tối livestream ngày 21/8 vừa qua, Lộc Fuho đã thu hút được lượng lớn quan tâm, đã có đến hơn 257 nghìn người xem cùng lúc. Với con số này, Lộc Fuho chính thức trở thành streamer số 1 Việt Nam, vượt mặt cả các livestreamer gần đây là CEO Nguyễn Phương Hằng, Độ Mixi,... về số lượng người xem.

Đáng chú ý, trong hàng trăm nghìn người theo dõi Lộc Fuho "hướng nghiệp", dân cư mạng đã phát hiện ra sự góp mặt của thủ môn ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm cũng "cắm rễ" nghe "thầy" hướng dẫn cách trộn xi măng.

dang-van-lam-01
Văn Lâm '"tham gia" khoá học trộn vữa của thầy Lộc Fuho

Sự xuất hiện của thủ môn mang hai dòng máu Nga - Việt lập tức gây bão. Qua đây cũng mới thấy sức hút của Lộc Fuho cũng không phải tầm thường. Ngoài ra cư dân mạng trêu đùa Đặng Văn Lâm rằng, phải chăng anh đang có hứng theo Lộc Fuho học thêm nghề tay trái?

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn còn phong cho Lâm Tây là "chàng trai vàng trong làng đi hóng", bởi trước đó anh cũng bị soi "cắm rễ" xem cô giáo nổi đình đám Minh Thu dạy Vật Lý.

Ở trận tiếp Yokohama trên sân nhà vòng 24, Cerezo Osaka đã đăng ký Văn Lâm vào danh sách dự bị bởi sự tiến bộ trong tập luyện của Văn Lâm suốt thời gian qua. Sự thay đổi trong việc đăng ký Văn Lâm, tình cờ giúp Cerezo Osaka chơi hay, giải vận đen khi thắng Yokohama 3-1.

Sau loạt trận ngày 28.8 ở J-League 1, Văn Lâm sẽ bay thẳng sang Ả rập Xê-Út để hội quan cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm:

Triệu tập khẩn cấp số lượng lớn lên ĐT Việt Nam

Gửi tâm thư xin lỗi NHM, HLV Nhật Bản không quên hiến kế cho Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên