sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiền vệ ĐT Việt Nam hé lộ chiến thắng Arabia Saudi không phải là mục tiêu của đội?

Thứ ba, 24/08/2021 08:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngày thi đấu trận đấu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã rất cận kề. Trong buổi tập hôm qua tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã đại diện trả lời các câu hỏi với báo chí. Qua đó, hé lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT trong thời gian này.

Trong buổi tập vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức đã thay mặt đội tuyển trả lời phỏng vấn báo giới. Trong đó, tiền vệ này đã có những đánh giá về đối thủ ở trận mở màn là ĐT Saudi Arabia.

Anh thận trọng: "Toàn đội đặt mục tiêu có 1 điểm khi đến làm khách của ĐT Saudi Arabia. BHL đã cho anh em cầu thủ xem băng hình rất kỹ lưỡng. Cá nhân tôi nghĩ các cầu thủ đối phương rất mạnh mẽ, giàu thể lực và nhanh nhẹn. Tuy nhiên để đánh giá về mạnh yếu một cách chi tiết hơn thì sẽ do HLV Park Hang-seo quyết định".

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 96 cũng đánh giá cao sức mạnh của các đối thủ tại vòng loại 3 World Cup 2022 này. Tuy nhiên, Văn Đức cũng khẳng định Việt Nam có 'vũ khí chiến thuật riêng của mình.

VanDuc238660
Tiền vệ Phan Văn Đức thay mặt ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn

"Ở vòng loại thứ 2 đối thủ mạnh như thế nào, thì ở vòng loại cuối sẽ còn mạnh hơn thế. Họ vượt trội về thể hình thể lực nhưng cầu thủ Việt Nam nhỏ người và linh hoạt. Chúng tôi sẽ chơi bóng đập nhả và lấy sự nhanh nhẹn làm điểm mạnh. Tinh thần người Việt Nam là không bao giờ bỏ cuộc. Dù khó khăn đến đâu đi nữa, cả đội sẽ luôn đoàn kết và giữ vững tinh thần".

Nói về tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam, cầu thủ SLNA cho biết cả đội đang tập luyện hết sức nghiêm túc và đã sẵn sàng cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

dtvn_tap_03
Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã sắn sàng đối đầu với ĐT Arabia Saudi

"Thời gian vừa qua BHL cũng như các cầu thủ đều cố gắng chuẩn bị để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại thứ 3, cả trong sinh hoạt và tập luyện. Nhìn chung toàn đội đều đã sẵn sàng"

Buổi tập chiều này của ĐT Việt Nam đã vắng đến 6 cầu thủ vì các vấn đề chấn thương. Nhóm này bao gồm thủ môn Tấn Trường, Minh Vương, Đức Chinh và Văn Hậu vẫn đang phục hồi cùng bác sĩ Choi. Ngoài ra Thành Chung đang gặp vấn đề về cơ khép phải và Tiến Anh. Do vậy, thầy Park đã triệu tập thêm các cầu thủ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đường vào ngày 28/8 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên