sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Triệu tập khẩn cấp số lượng lớn lên ĐT Việt Nam, HLV Park vẫn bỏ quên 1 cái tên

Thứ hai, 23/08/2021 20:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nội trong tối ngày 23/8, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam số lượng lớn cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã gấp rút bổ sung tiền vệ Trọng Đại (Viettel), hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) và và tiền đạo Xuân Nam (Bình Định) vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia diễn ra đầu tháng 9 tới ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Các cầu thủ sẽ xét nghiệm COVID-19 và sau đó hội quân cùng các đồng đội từ ngày 24/8. 

Đáng chú ý, dù gọi với số lượng lớn có phần bất thường như vậy, nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc này lại không gọi Công Phượng lên tuyển. Rõ ràng, ông Park hiểu, đây là lúc mà cơ hội nên được trao cho những người mới, với phương án mới, gây bất ngờ cho đối thủ trong trận đấu khó nhằn.

do-hung-dung-lo-hen-aff-cup copy

Trong buổi chiều nay, toàn đội tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tìm giải pháp cho các vị trí của cầu thủ đang dính chấn thương để xây dựng đội hình tối ưu nhất. 

ĐT Việt Nam hiện đang trong giai đoạn nước rút, thế nhưng lại phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng khi một số cầu thủ không may gặp dính chấn thương và đang phải tập theo chế độ riêng.

Mới nhất là Minh Vương và Thành Chung, trong khi tiền vệ của HAGL bị tổn thương dây chằng chéo thì hậu vệ của Hà Nội FC lại gặp vấn đề về cơ khép phải.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 với 25-26 cầu thủ. Sau khi hội quân với thủ thành Đặng Văn Lâm, thầy trò HLV Park Hang-seo có 3 buổi tập chính thức trước khi gặp chủ nhà Saudi Arabia, vào lúc 0h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm:

Gửi tâm thư xin lỗi NHM, HLV Nhật Bản không quên hiến kế cho Thái Lan

CLB Than Quảng Ninh đã sẵn sàng thực hiện phương án GIẢI THỂ

Theo dõi Sports442 trên