sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng cầu thủ Man United

Thứ ba, 24/08/2021 08:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh không có sự góp mặt của bất kỳ cầu thủ Man United nào vì trận hòa nhạt nhòa với Southampton.

Thủ môn David Raya (Brentford): Thủ môn 25 tuổi có trận giữ sạch lưới thứ 2 liên tiếp với 2 pha cứu thua ấn tượng giúp tân binh Ngoại hạng Anh có trận hòa 0-0 trước Crystal Palace.  

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Tuyển thủ Anh tạo ra 3 cơ hội ngon ăn và một trong số đó trở thành đường kiến tạo cho Mane ghi bàn kết liễu Burnley ở phút 69.

arnold
Arnold có một trận đấu xuất sắc trước Burnley

Trung vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta giành chiến thắng ở 75% pha tranh chấp và thực hiện 3 cú tắc bóng, 2 lần tắc bóng thành công và tỷ lệ chuyền chính xác 93%.

Trung vệ Shane Duffy (Brighton Albion): Trung vệ cao 1,93 m có 4 lần phá bóng, 3 lần chặn cú sút và ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 giúp Brighton giành trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Hậu vệ Reece James (Chelsea): James là hậu vệ cánh hay nhất vòng 2 Premier League với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Chelsea đánh bại Arsenal ngay trên sân khách.

Tiền vệ Yves Bissouma (Brighton Albion): Chiến thắng tranh chấp 70%, 5 lần tắc bóng và 5 lần cắt bóng chuẩn xác là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Bissouma trước Watford.  

Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool): Tiền vệ người Anh không trực tiếp ghi bàn, nhưng vẫn góp công không nhỏ trong trận thắng 2-0 của "The Kop" trước Burnley. Anh chuyền chính xác 90% và có tỷ lệ chuyền dài chuẩn xác 75%, qua người thành công 100%.

dele-ali
Alli dần lấy lại phong độ của mình

Tiền vệ Dele Alli (Tottenham): Tiền vệ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Spurs giành 3 điểm trước Wolverhampton. Ngoài cú đá phạt đền thành công, Alli còn làm HLV Nuno Santo hài lòng với những đóng góp ở mặt trận phòng ngự như 3 lần chặn đối thủ dứt điềm, 1 lần phá bóng, 2 lần tắc bóng thành công.

Tiền vệ Demarai Gray (Everton): Tân binh của "The Toffes" thi đấu ở cánh trái, nhưng thường xuyên đột phá vào trung lộ và gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Leeds. Gray chuyền chính xác 92%, ghi 1 bàn, tạo 1 cơ hội ngon ăn, nhưng chỉ có thể giúp CLB chủ quản giành kết quả hòa 2-2 trước Leeds.

Tiền đạo Gabriel Jesus (Man City): Jesus gây ấn tượng mạnh khi được bố trí thi đấu dạt phải trong trận gặp Norwich. Cầu thủ người Brazil góp dấu giày ở 3 trong 5 bàn của Man City vào lưới đối thủ.

romeu-lukaku
Lukaku có màn trở lại đầy ấn tượng

Tiền đạo Romelu Lukaku (Chelsea): Lukaku đã có màn trở lại ấn tượng khi chỉ mất 15 phút để ghi bàn vào lưới Arsenal. Nếu may mắn hơn, tiền đạo người Bỉ đã có nhiều hơn 1 bàn thắng. Ngoài ra, Lukaku còn thể hiện được sức mạnh vượt trội khiến cho hàng thủ Arsenal vô cùng vất vả.

01_epl_matchweek_2_xi
Đội hình tiêu biểu vòng 2 Premier League

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên