sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Hậu vệ Việt Kiều gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Đan Mạch

Thứ năm, 11/06/2020 08:50 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Sau Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh,... hậu vệ Trương Quốc Minh là cầu thủ Việt Kiều mới nhất gây ấn tượng với giới chuyên môn trong nước.

Trong công cuộc tìm kiếm những tài năng Việt Kiều đang chơi bóng tại nước ngoài, HLV Park Hang-seo đã để ý tới Filip Nguyễn (CH Séc), Alexander Đặng (Na Uy), Kelvin Bùi (Hà Lan) và Jason Quang Vinh Pendant (Mỹ).

Trương Quốc Minh là cái tên mới nhất nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn Việt Nam. Hậu vệ Việt Kiều đang thi đấu ở giải hạng 2 Đan Mạch trong màu áo Aarhus Fremad.

quoc-minh-truongsadasdasdasd

Quốc Minh thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải và có thể dâng cao tấn công như một tiền vệ cánh, khá giống với vai trò của Trọng Hoàng trong sơ đồ ĐT Việt Nam. Điều đặc biệt là Aarhus Fremad cũng vận hành lối chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Quốc Minh đã ra sân 17/23 trận đấu ở giải hạng 2 Đan Mạch mùa này.

Hậu vệ sinh năm 2000 được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công với những pha chồng biên, chiếm lĩnh khoảng trống để thực hiện những pha tạt bóng có độ chuẩn xác cao. Ngoài ra, tốc độ và khả năng rê bóng cũng là một điểm mạnh của Trương Quốc Minh.

Trong bối cảnh Trọng Hoàng đã bước sang tuổi 31, Vũ Văn Thanh chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất, Trương Quốc Minh sẽ là một gợi ý cho HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Sports442 trên