sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Linh dính tin đồn hẹn hò với hoa hậu Đông Nam Á

Thứ sáu, 10/07/2020 14:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với diễn viên Hồng Loan, giờ đây tiền đạo Tiến Linh vướng phải tin đồn hẹn hò với hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cầu thủ Tiến Linh khoác tay sánh đôi cùng một cô gái, cả hai đều rất tình tứ và ngọt ngào. Điều này không khỏi dấy lên nghi vấn Tiến Linh đang hẹn hò với nhân vật đặc biệt này.

Cau thu tien linh

Được biết cô gái trong bức ảnh là Phan Hoàng Thu – Hoa hậu Đông Nam Á 2014. Trước người đẹp sinh năm 1990 này cũng từng dính đến tin đồn nhắn tin tỏ tình với thủ môn Đăng Văn Lâm sau chiến tích Thường Châu năm 2018.

Tiến Linh
Hình ảnh cặp đôi tình tứ sánh bước cùng nhau

Vậy là sau chấm dứt mối tình không có kết quả với diễn viên Hồng Loan, cầu thủ của B.Bình Dương đã sớm tìm được bạn gái sánh đôi cùng mình. Còn nhớ trước đó không lâu, anh còn đăng đàn trên trang cá nhân: “Một mình mà ăn quá!”. Rõ là Tiến Linh than thở đang trong tình trạng cô đơn, cần người đi ăn cùng vậy mà nay đã sớm có người yêu mới rồi.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tinh ý lại nhận ra rằng tiền đạo sinh năm 1997 phải đi ăn cùng ai đó thì mới gọi nhiều đồ như vậy. Chắc Tiến Linh đã có bạn gái mới nhưng vì lý do gì đó mới chưa công khai mối quan hệ đó thôi.

Tiến Linh

Ở vòng 9 V-League, đội bóng của Tiến Linh sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Gò Đậu. Đây được xem là một trong những trận đấu đáng chú ý. Nhất là khi tiền vệ Xuân Trường đã trở lại thi đấu và đang giúp đội bóng phố Núi vươn lên mạnh mẽ, tránh khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Bên phía đội chủ nhà cũng không có gì đáng phải lo lắng, họ vừa giành chiến thắng thuyết phục trước CLB TP HCM ngay trên sân Thống Nhất.

Theo dõi Sports442 trên