sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu sao Liverpool: "Van de Beek thực sự là một món hời của Man Utd"

Thứ sáu, 04/09/2020 15:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng mức giá 39 triệu euro mà MU phải bỏ ra để có được Van de Beek là một bất ngờ lớn.

Donny van de Beek đã trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đội chủ sân Old Trafford chỉ phải bỏ ra 39 triệu euro phí chuyển nhượng để thuyết phục Ajax nhả người, 5 triệu euro còn lại sẽ phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ người Hà Lan trong màu áo mới.

39-dvdb

Van de Beek là một cầu thủ khá đa năng ở hàng tiền vệ khi có thể đá với vai trò của một tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc đánh chặn. Dĩ nhiên, NHM Quỷ Đỏ kỳ vọng anh sớm hòa nhập và có thể kết hợp tốt với 2 ngôi sao khác ở tuyến giữa là Paul Pogba và Bruno Fernandes. 

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ Liverpool và Tottenham Jamie Redknapp đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi MU giành được chữ ký của Van de Beek với mức giá quá hời: "Juventus phải bỏ ra 70 triệu euro để có De Ligt từ Ajax, trong khi đó Barca mất tới 75 triệu euro để có De Jong. Tuy nhiên, MU chỉ mất có 39 triệu euro để có Van de Beek. Tôi nghĩ rằng Van de Beek nhiều kinh nghiệm hơn so với De Ligt và De Jong, cậu ấy đã thể hiện tài năng trong vài mùa giải gần đây.

39-vdb-story

Van de Beek năm nay mới bước sang tuổi 23, cậu ấy vẫn có thể thi đấu rất lâu nữa. Tôi cảm thấy bất ngờ khi MU chỉ  phải bỏ ra 39 triệu euro để có cậu ấy. Chắc chắn Van de Beek là 1 bản hợp đồng thực sự chất lượng cho MU.

Cậu ấy là một cầu thủ thú vị, cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt. Van de Beek được đào tạo bài bản và luôn duy trì quyết tâm vươn lên. HLV Solskjaer bây giờ sẽ có nhiều phương án để xoay vòng và mang đến sự tươi mới. Đó là thương vụ đáng để chờ đợi".

Hiện Van de Beek đang tập trung cùng ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ba Lan và Italia ở Nations League. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, tiền vệ 23 tuổi sẽ lập tức có mặt tại Manchester để tập luyện cùng đội bóng mới. Rất có thể HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội ra mắt của Van de Beek ở trận tiếp đón Crystal Palace trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

XEM THÊM:

>> Sanchez bất ngờ nói lời cay đắng về Man Utd

>> Van der Sar viết tâm tư gửi gắm "tương lai Ajax" cho CĐV Man Utd

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên