sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bạn gái ngoại quốc thất thần chứng kiến Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận đầu bắt chính

Thứ ba, 27/04/2021 21:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2021 được chọn bắt chính, bạn gái Dianka đã có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho bạn trai Bùi Tiến Dũng và đồng đội TP.HCM.

Sau thời gian chờ đợi cơ hội, cuối cùng thì chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng cũng có được cơ hội đầu tiên bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong trận đấu khó khăn đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel, chàng thủ môn sinh năm 1997 này đã mắc sai lầm đáng trách.

Trên khán đài Thống Nhất, cô bạn gái Dianka của Tiến Dũng tất nhiên cũng có mặt. Nàng mẫu tây lập tức thu hút ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp. Cô diện áo phông mang thương hiệu riêng của bạn trai cùng quần thể thao màu đen mang cảm giác khỏe khoắn, khác hẳn lúc sang chảnh hay tinh nghịch khi làm người mẫu ảnh.

ban-gai-bui-tien-dung-den-co-vu
Bạn gái Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài. Ảnh: Sport5

Dẫu có sự tiếp lửa đặc biệt trên khán đài, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mau chóng mắc sai lầm khiến đội nhà phải chịu bàn thua. Xuất phát từ một đường chuyền dài vượt tuyến của Viettel, thủ môn Tiến Dũng và hậu vệ Tùng Quốc đã chơi không hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho ngoại binh Bruno Matos nhanh như chớp có cơ hội sút tung lưới TP.HCM.

Bàn thua này có phần lỗi do Tiến Dũng bị động và chậm chap, anh chỉ có thể đứng nhìn trái bóng bay vào lưới mà gần như không có sự can thiệp nào. Đáng lưu ý, ít phút sau khi phải nhận bàn thua, Tiến Dũng còn có một tình huống nữa tỏ ra thiếu tập trung, khiến khung thành đội nhà bị đe dọa.

176494872_251440099786337_5884422176178392121_n copy
Mẫu Tây thất thần trên khán đài sau khi chứng khiến màn thi đấu không tốt của Bùi Tiến Dũng

Thủ thành quốc dân năm nào đã khống chế không tốt từ đường chuyền về của đồng đội, bị Bruno Matos cướp được. May là góc sút hẹp khiến tiền đạo Brazil này không thể ghi bàn vì Bùi Tiến Dũng đã giật về khép góc.

Vậy là sau thời gian dài phải ngồi trên băng ghế dự bị, thủ thành người Thanh Hoá đã không có được phong độ tốt nhất. Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Xem thêm:

Bạn gái Dũng 'gôn' chính thức được Ngọc Trinh chọn là 'thiên thần nội y'

Theo dõi Sports442 trên