sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chạm trán ĐKVĐ Viettel, HLV Polking xác nhận Bùi Tiến Dũng sẽ chính thức tái xuất

Thứ ba, 27/04/2021 11:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận cầu được đánh giá sẽ rất khó khăn gặp những nhà đương kim vô địch Viettel, HLV Mano Polking bất ngờ xác nhận thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ tái xuất.

Tới đây tại vòng đấu thứ 11 của V-League, CLB TP.HCM sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel. Sau quãng thời gian đầu thi đấu có phần hơi chệch choạc thì tới thời điểm hiện tại, Viettel đã có thể lấy lại được phong độ và dần thị uy sức mạnh của đội bóng đang nắm giữ danh hiệu vô địch.

Trong khi đó, TPHCM đang có sự khởi đầu tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Ngoài ra, họ còn gặp nhiều trở ngại về lực lượng khi người trấn giữ khung thành quen thuộc là Thanh Thắng đang phải thụ án treo giò của VFF. Ở trận đấu trước, thủ môn dự bị Văn Cường cũng không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Nam Định.

dung-4053-1615883108-1421-1617700651346-1617700651348524637507
Bùi Tiến Dũng chưa góp mặt trong bất cứ trận đấu nào tại V-League

Trước trận đấu với Viettel, HLV Mano Polking vừa bất ngờ khẳng định Bùi Tiến Dũng sẽ tái xuất để thay thế Văn Cường nơi khung gỗ của đội nhà: "Tôi tin tưởng vào khả năng của Bùi Tiến Dũng, và cậu ấy đã cố gắng rất nhiều thời gian qua".

"Đây là cơ hội cho cậu ấy thể hiện. Ai cũng biết, Bùi Tiến Dũng đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Cậu ấy không còn trẻ nữa nên phải biết nắm bắt cơ hội lần này. Những ngày qua, cậu ấy rất hưng phấn và tràn đầy tự tin".

Mano Polking tphcm
HLV Polking xác nhận sẽ trao cơ hội cho Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng chưa chơi trận nào ở V-League 2021, anh thường xuyên không được đăng ký ở mùa giải năm nay. Thủ thành người Thanh Hoá chỉ trở lại đội hình dự bị khi TP HCM thua Nam Định 2-3. Do thủ thành số một Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò, còn Nguyễn Văn Cường không tạo được niềm tin đủ lớn, HLV Polking quyết định trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng.

Cả Viettel lẫn TP.HCM đều đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trận này. Nếu Viettel cần 3 điểm để bám đuổi HAGL thì TP.HCM cần chiến thắng để sốc lại tinh thần, làm bàn đạp cho sự trở lại ở giai đoạn 2.

Xem thêm:

Đứng 'đội sổ', HLV CLB TP.HCM vẫn tự tin đua vô địch với Viettel, HAGL thay vì trụ hạng

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng cưỡi Ferrari F8 Spider đầu tiên tại Việt Nam cùng dàn siêu xe chục tỷ

Theo dõi Sports442 trên