sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bạn gái Bùi Tiến Dũng đẹp "mê hồn" trong buổi casting người mẫu, sắp sửa trở thành đàn em Ngọc Trinh

Thứ ba, 27/04/2021 09:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi casting người mẫu của công ty người mẫu Venus (công ty của Vũ Khắc Tiệp), cô bạn gái xinh đẹp của Bùi Tiến Dũng tỏ ra quá nổi bật và rất có khả năng sẽ trở thành đàn em của Ngọc Trinh trong thời gian tới.

Dianka Zakhidova đang là nàng WAGs "hot" nhất nhì hiện nay của giới cầu thủ, cô bạn gái ngoại quốc của Bùi Tiến Dũng sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp cũng như vóc dáng chuẩn "từng xentimet". Siêu mẫu quốc tế này hiện vẫn đang ở Việt Nam và tìm kiếm cơ hội gia nhập một công ty người mẫu lớn.

1-1619423060729748831287
2-1619423060747564573389
Dianka cực kỳ nổi bật trong buổi casting

Mới đây, bỏ qua ồn ào cùng Nathan Lee, hôm qua show tuyển "gà mới" của Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM. Dàn chân dài được dịp hội tụ đông đủ về đây để tham dự buổi casting. Các thí sinh được tự chọn những bộ bikini nóng bỏng nhất để trình diễn catwalk.

Không bỏ lỡ cơ hội này, Dianka đã đăng ký tham gia buổi tuyển chọn người mẫu này. Chưa rõ kết quả ra sao, Dianka có trở thành đàn em của Ngọc Trinh hay không nhưng dễ dàng nhận thấy cô nàng chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất khi đi catwalk với bikini.

ban-gai-bui-tien-dung-di-casting-show-cua-ngoc-trinh-6c80f8
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang tìm kiếm những người mẫu mới cho công ty

Sở hữu đôi chân dài miên man, body xịn xò nhất là vòng 2 phẳng lì cùng thần thái tự tin, nếu Dianka lọt vào "mắt xanh" của Vũ Khắc Tiệp cũng chẳng có gì lạ. Trong ảnh, cô nàng diện bộ đồ bơi màu tím, tự tin sải những bước đi trên sàn catwalk. Nhìn thần thái và body của mẫu nữ, ai cũng xuýt xoa rất xứng lứa vừa đôi với chàng thủ môn xứ Thanh.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Cả hai hiện vẫn đang duy trì hạnh phúc và liên tục bị bắt gặp "tay trong tay" thời gian gần đây.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bận mải công việc kinh doanh riêng

Theo dõi Sports442 trên