sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cầu thủ Hà Nội FC cãi nhau với thầy Park trong buổi tập vì một trò chơi với bóng

Thứ ba, 27/04/2021 10:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hà Nội FC đã tổ chức một trò chơi trong buổi tập mới đây nhưng một trong số những cầu thủ đã phản ứng lại quyết định của thầy Hàn.

Trong buổi tập chiều ngày 26/4 vừa qua, CLB Hà Nội FC đã có buổi tập cùng tân HLV Hàn Quốc. Trong buổi tập này, HLV Park chia đội bóng thành 2 nhóm chơi game. Luật chơi là mỗi cầu thủ trong đội chuyền bóng 1 chạm bằng đầu hoặc bằng chân cho người khác mà không rơi. Cả đội di chuyển từ giữa sân đến khung thành trước khi đưa bóng vào lưới.

2021-4-26-ha-noi-fc-tap-l

Nhóm cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Thái Quý làm theo hướng dẫn và đều đưa được bóng vào lưới nhưng HLV Park Choong Kuyn không chấp nhận kết quả này, ngay lập tức, Thái Quý và một số cầu thủ thông qua phiên dịch để tranh luận với HLV trưởng.

Tiền vệ Đức Huy cười ngặt nghẽo khi chứng kiến HLV và đồng đội tranh luận

HLV Park giải thích rằng, nhóm Đức Huy không đưa bóng vào lưới đúng yêu cầu của ông, ông muốn tình huống dứt điểm phải bằng mu bàn chân chứ không phải bằng lòng bàn chân.

Ngay sau đó, HLV Park Choong-kuyn đã yêu cầu hai đội chơi lại. Dù có thêm cơ hội nhưng nhóm Thành Lương vẫn không thể đánh bại được nhóm Duy Mạnh.

Sở hữu nhiều kĩ thuật hơn nên nhóm Duy Mạnh, Quang Hải giành chiến thắng ở cả 2 phần là tâng chuyền bằng đầu và mu bàn chân.

Bài tập này giúp không khí tràn ngập tiếng cười, ngay sau đó, các cầu thủ có thêm 90 phút để tập luyện. Toàn đội sẽ tập thêm một buổi vào ngày 27/4 trước khi đối đầu Bình Định tại vòng 11 V League 2021.

(Ảnh: Sport5)

>>> Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: 'Chiều sâu lực lượng của HAGL không hề tốt, không được như Hà Nội FC trước đây'

Theo dõi Sports442 trên