sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khánh Linh bủn rủn khi biết Tiến Dũng chấn thương, mong chồng kịp trở lại trận đấu ĐT Úc

Thứ năm, 26/08/2021 18:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thông tin Bùi Tiến Dũng đã không may dính chấn thương và sẽ không cùng ĐT Việt Nam hành quân sang Saudi Arabia đã khiến Khánh Linh - vợ của trung vệ này không tin đó là sự thật.

Trong buổi tập chiều ngày 25/8, Bùi Tiến Dũng đã không thể hoàn thành bài tập do gặp chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy trung vệ thuộc biên chế của Viettel FC bị rách cơ và rất khó để kịp bình phục cho trận đấu với Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tới đây.

Nhiều khả năng Tiến Dũng khó có thể góp mặt trong trận với ĐT Australia vào ngày 7/9 bởi việc dính chấn thương như rách cơ cũng khiến thời gian phục hồi lâu hơn.

Trước thông tin dữ của Bùi Tiến Dũng, không chỉ người hâm mộ ngỡ ngàng mà ngay cả vợ của anh là Khánh Linh cũng không thể tài nào tin nổi.

"Thực sự, tôi đã bủn rủn tay chân khi nghe tin anh Dũng dính chấn thương. Tối qua khi nghe chồng gọi về, tôi buồn nhưng vẫn hi vọng kết quả kiểm tra y tế sẽ không sao.

bui-tien-dung-cau-hon
Khánh Linh luôn là điểm tựa cho Bùi Tiến Dũng

Nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong đợi", Khánh Linh chia sẻ khi hay tin chồng gặp phải chấn thương nặng.

Theo như Khánh Linh chia sẻ, tối qua khi gọi điện về cho gia đình, Tiến Dũng rất buồn khi bản thân không may dính phải chấn thương ngay trước ngày cùng tuyển Việt Nam di chuyển sang Saudi Arabia.

"Lúc gọi về cho tôi để nói chuyện với bé Shi, anh Dũng buồn nhiều lắm. Lúc này tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ dính chấn thương, nên anh ấy muốn ra sân để được thi đấu khoả lấp khoảng trống mà đồng đội để lại. Giờ bản thân lại bị như thế, nên anh Dũng rất buồn", Khánh Linh cho biết.

Buồn rầu khi chồng gặp chuyện không may trước lượt trận quan trọng cùng ĐT Việt Nam nên Khánh Linh chỉ biết động viên và hi vọng Tiến Dũng sẽ kịp trở lại vào trận đấu với Australia ngày 7/9 tới đây.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ mang sang Saudi Arabia từ 25-26 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đầu tiên. Các cầu thủ mới được triệu tập sẽ không đi cùng ĐT Việt Nam mà sẽ ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng.

ĐT Việt Nam sẽ đá tập nội bộ với U22 vào chiều nay (26/8). Rạng sáng 28/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 3/9.

Xem thêm:

CLB TP.HCM không ngại chi lớn để đem về HLV Lê Huỳnh Đức

CLB Than Quảng Ninh chính thức giải thể, thanh lý toàn bộ cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên