sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CLB TP.HCM không ngại chi lớn để đem về HLV nổi đình nổi đám ở V-League

Thứ năm, 26/08/2021 05:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ HLV Lê Huỳnh Đức để thay thế vị chiến lược gia người Đức Mano Polking để dẫn dắt Chiến hạm đỏ.

Ngay sau khi có quyết định chia tay HLV Alexander Polking vì thành tích đáng thất vọng, CLB TP.HCM đang từng bước tiếp cận một người được xem là huyền thoại của bóng đá Việt Nam để thay thế.

Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất được cho là đang nhắm đến HLV Lê Huỳnh Đức trở thành vị thuyền trưởng mới ở mùa giải mới. CLB TP.HCM sẵn sàng gửi đề nghị khủng với mức lót tay 1,3 tỉ đồng kèm mức lương 80 triệu đồng/tháng để thuyết phục nhà cầm quân 49 tuổi.

Đây cũng được xem là phương án mang tính khả thi và phù hợp nhất vào lúc này khi cựu HLV trưởng CLB Đà Nẵng vốn là biểu tượng đặc biệt của bóng đá thành phố.

Ông Lê Huỳnh Đức từng là chân sút số 1 giúp CLB Công an TP.HCM vô địch giải vô địch quốc gia 1995, đoạt 3 quả bóng Vàng Việt Nam (1995, 1997, 2002) và rất nhiều danh hiệu vua phá lưới.

Khi còn là cầu thủ, Lê Huỳnh Đức là tiền đạo lừng lẫy của tuyển Việt Nam, luôn là cái tên có sức hút nhất của sân Thống Nhất trong giai đoạn cực thịnh của bóng đá thành phố.

kiatisak-khien-le-huynh-duc-phai-tam-phuc-khau-phuc-1
CLB TP.HCM chiêu mộ HLV Lê Huỳnh Đức để thay thế Mano Polking

Năm 2006, Lê Huỳnh Đức gia nhập CLB Đà Nẵng và gắn bó với bóng đá bên bờ sông Hàn trong vai trò cầu thủ, rồi HLV trưởng trước khi chia tay hẳn vào mùa bóng này.

HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở Đà Nẵng quá lâu, động lực cạn dần. Đà Nẵng cần thay đổi, tôi cũng cần thay đổi.

Khi tôi đi học, các thầy nói HLV chỉ nên làm ở mỗi đội bóng 3 năm, vì hết 3 năm động lực của HLV, cầu thủ sẽ giảm sút. Nhưng tôi có tình cảm riêng với Đà Nẵng nên ở lại đây lâu”.

Sự xuất hiện của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ giúp tạo ra sức hút và động lực lớn, để đội bóng tiếp tục đầu tư cạnh tranh chức vô địch cho mùa giải 2022.

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM vẫn luôn tin chờ một trong những thần tượng được yêu mến nhất trở lại để giúp bóng đá thành phố tìm lại ánh hào quang xưa. Dù có nhiều tin đồn nhưng trên thực tế, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi từ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng.

Xem thêm:

CLB Than Quảng Ninh chính thức giải thể, thanh lý toàn bộ cầu thủ

NHM HAGL đem đến món quà cực lớn cho Xuân Trường, Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên