sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Nhật Bản dự Vòng loại World Cup 2022: Toàn sao châu Âu

Thứ năm, 26/08/2021 15:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, ĐT Nhật Bản đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham dự Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều 26/8, LĐBĐ Nhật Bản đã tổ chức họp báo công bố danh sách ĐT Nhật Bản tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, danh sách bao gồm:

Thủ môn: Eiji Kawashima (Strasbourg), Kosei Tani (Gamba Osaka), Shuichi Gonda (Shimizu S-Pulse).

Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Marseille), Maya Yoshida (Sampdoria), Hiroki Sakai (Urawa Red Diamonds), Sei Muroya (Hannover), Naomichi Ueda (Nimes), Yuta Nakayama (Zwolle), Takehiro Tomiyasu (Bologna), Sho Sasaki (Sanfrecce Hiroshima), Miki Yamane (Kawasaki Frontale).

Tiền vệ: Genki Haraguchi (Hannover), Wataru Endo (Stuttgart), Junya Ito (Genk), Takumi Minamino (Liverpool), Gaku Shibasaki (Leganes), Hidemasa Morita (Santa Clara), Daichi Kamada (Frankfurt), Ko Itakura (Schalke 04), Ritsu Doan (PSV), Takefusa Kubo (Mallorca).

Tiền đạo: Yuya Osako (Vissel Kobe), Kyogo Furuhashi (Celtic).

maya-yoshida-viet-nam
ĐT Nhật Bản sở hữu đội hình rất mạnh

Không khó để nhận ra rằng phần lớn các cầu thủ của ĐT Nhật Bản đều đang thi đấu ở châu Âu trong màu áo của nhiều CLB nổi tiếng. Những nhân tố đáng chú ý như Takumi Minamino đang thi đấu cho Liverpool, Takefusa Kubo thuộc biên chế Real Madrid và được cho mượn tới Takefusa Kubo.

Kyogo Furuhashi cũng là cái tên không thể không nhắc đến khi tiền đạo của Celtic đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải VĐQG Scotland.

Với lực lượng như hiện tại, rõ ràng ĐT Nhật Bản sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị nhất bảng B. Đội tuyển Nhật Bản sẽ gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/11 (lượt đi diễn ra tại Việt Nam) và ngày 29/3.

Xem thêm:

Kubo khóc như mưa sau trận thua của Olympic Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên