sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB Than Quảng Ninh chính thức giải thể, thanh lý toàn bộ cầu thủ

Thứ tư, 25/08/2021 12:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh chính thức thông báo sẽ tạm dừng hoạt động đội bóng, đồng thời sẽ thanh lý toàn bộ hợp đồng của các cầu thủ.

Sau khi đồng loạt các cầu thủ đội bóng lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội trả lương đúng hạn, mới đây CLB Than Quảng Ninh đã thông báo tạm dừng hoạt động do không còn tiền để trả lương cho các thành viên trong đội.

BLĐ đội bóng có viết lá đơn kêu cứu gửi lên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh nhưng không nhận được hồi âm. Chính vì vậy, họ không còn cách nào khác là phải tạm dừng hoạt động của đội trong vòng một năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là các khoản nợ giữa đội bóng và cầu thủ lại chưa được thanh toán. Tổng số tiền nợ của các cầu thủ lên đến 60 - 70 tỷ đồng gồm lương, tiền lót tay sẽ tiếp tục bị "khất" và chưa biết khi nào hay ai sẽ đứng ra thanh toán.

doi-no-16179483102161299943279
CLB Quảng Ninh giải thể đội bóng. thanh lý cầu thủ

Cùng với đó, công ty cũng bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng với các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh và người được thanh lý đầu tiên trong hôm nay là thủ quân Nguyễn Hải Huy.

Hiện các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng đã gửi đơn đến VFF và những người có trách nhiệm để cầu cứu về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu may mắn thì cũng phải chờ thêm một thời gian lâu nữa, họ mới nhận được số tiền lương thưởng mà đội bóng đất Mỏ đang nợ

Việc đội CLB Than Quảng Ninh gặp khó khăn tài chính được đăng tải từ đầu mùa giải năm nay. Những tưởng mọi chuyện đã được giải quyết khi các cầu thủ được thanh toán một phần nợ, đồng thời nhận được cam kết hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo. Vậy nhưng, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch mà mọi chuyện lại rơi vào bế tắc và đi đến kết cục như hiện nay.

Xem thêm:

NHM HAGL đem đến món quà cực lớn cho Xuân Trường, Công Phượng

Chốt danh sách chính thức, ĐT Việt Nam hành quân đến Tây Ban Nha

Theo dõi Sports442 trên