sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Klopp nổi điên khi học trò vỗ tay, hả hê nhìn cầu thủ Chelsea ăn thẻ đỏ

Thứ hai, 21/09/2020 09:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia người Đức giận điên người khi thấy học trò của mình trên băng ghế dự bị có thái độ không phù hợp khi Andreas Christensen nhận thẻ đỏ rời sân.

Trong trận thắng Chelsea 2-0 trên sân Stamford Bridge ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã phải đi đấu với 10 người trên sân từ những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Khi đó, hậu vệ Andreas Christensen phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Sadio Mane trong tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Chính vì thế dù ban đầu, trọng tài chính Paul Tierney chỉ rút ra thẻ vàng nhưng đã quyết định tăng hình phạt sau khi trao đổi với VAR.

truc-tiep-chelsea-0-0-liverpool-chelsea-choi-thieu-nguoi-231855

 Bất lợi đến với Chelsea nhưng Liverpool rõ ràng là đội hưởng lợi quá lớn. Khi hậu vệ Andreas Christensen rời sân, các cầu thủ Liverpool ngồi trên khán đài đã đứng dậy và vỗ tay ăn mừng, ủng hộ quyết định của trọng tài.

Hành động đáng xấu hổ đó đã khiến HLV người Đức khó chịu, ông tỏ thái độ không hài lòng và công khai lớn tiếng: "Các cậu có bị điên không? Chúng ta không và không bao giờ được phép làm như vậy."

klopp_1

Tấm thẻ đỏ của hậu vệ Christensen đã mở ra diễn biến mới. Hiệp một Chelsea chơi ngang tầm với nhà đương kim vô địch, họ không để Liverpool có chút cơ hội ghi bàn nào.

Thế nhưng, sang đến hiệp 2, thế trận đã có sự thay đổi khi Chelsea mất đi trụ cột quan trọng trong đội hình. Họ để lộ nhiều sơ hở và để Liverpool có cơ hội lật ngược tình thế. Sadio Mane lập cú đúp trong chưa đầy 5 phút để mang về chiến thắng cho nhà đương kim vô địch.

klopp-liverpool-2-0-chelsea

Tân binh Thiago Alcantara cũng có trận ra mắt đội bóng mới. Anh vào sân đầu hiệp hai thay cho Jordan Henderson và thi đấu ấn tượng. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung ra 75 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào, kể cả những người chơi trọn vẹn 90 phút.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Klopp đã giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trước đó họ đã đánh bại Leeds United với tỷ số 4-3 ở trận ra quân.

Xem thêm:

"Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại"

Theo dõi Sports442 trên