sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi viết thư chia tay đầy cảm động trước ngày Vidal rời Barca

Thứ hai, 21/09/2020 09:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi nghe tin Vidal rời Barca, Messi và Suarez đã gửi những lời chào tạm biệt đến người đồng đội.

Sau 2 năm gắn bó với Barca, Arturo Vidal chuyển bị chuyển sang khoác áo Inter Milan. Tiền vệ người Chile không nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalan kể từ khi HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng.

Ở Barca, Vidal là bạn thân của Messi và Suarez do cùng có gốc gác Nam Mỹ. Sau khi nghe tin người đồng đội của mình sắp ra đi, đội trưởng Barca đã gửi những lời từ biệt đầy xúc động: "Tôi chỉ biết cậu khi chúng ta đối đầu với nhau. Và cậu luôn khiến tôi ngỡ ngàng với sự bùng nổ của mình. Sau này, tôi có may mắn được gặp cậu và cậu còn khiến tôi ngạc nhiên hơn nữa.

Messi-vidal

Chúng ta đã chia sẻ nhiều thứ trong 2 năm qua và cậu đã tạo được những dấu ấn ở đây. Phòng thay đồ này sẽ rất nhớ cậu.Tôi chúc cậu mọi điều may mắn ở giai đoạn này trong sự nghiệp với CLB mới. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, chắc chắn là thế".

Tiền vệ người Chile cũng ngay lập tức đáp lại: "Cảm ơn người ngoài hành tinh. Tôi tự hào khi được chơi cùng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cảm ơn cậu rất nhiều vì tình bạn này. Tôi sẽ rất nhớ cậu. Hẹn gặp lại".

Suarez cũng không quên gửi lời chào tới người bạn thân: "Cậu là đối thủ thật tệ vì cậu là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng có cậu như một người đồng đội thì mọi thứ không chê vào đâu được. Tôi rất vui khi được chơi cùng một cầu thủ ngôi sao như cậu. Chúc cậu mọi điều tốt lành".

suarez-vidal-messi

Vidal ghi 11 bàn sau 66 lần ra sân trong màu áo Barca và cùng đội bóng này giành chức vô địch La Liga 2018/2019. Gia nhập Inter Milan, anh sẽ tái ngộ với HLV Antonio Conte, người từng dẫn dắt anh khi còn thi đấu ở Juventus.

XEM THÊM:

>> Messi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

>> Barca gặp rắc rối to vì sa thải HLV Setien

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Messi dưới thời Ronald Koeman

Theo dõi Sports442 trên