sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Ghẻ lạnh' Son Heung-min, Mourinho công nhận Harry Kane xuất sắc nhất trận

Thứ hai, 21/09/2020 10:30 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

HLV Tottenham cho rằng tiền đạo người Anh mới là người xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dù Son Heung-min ghi đến 4 bàn thắng

HLV The Spurs Jose Mourinho chen ngang buổi phỏng vấn sau trận của Son Heung-min và đùa rằng Harry Kane mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sau khi nhận thất bại trong trận mở màn với Everton, Tottenham đã trở lại cuộc đua tại NHA với chiến thắng áp đảo 5-1 trước Southampton.

>>> Son Heung-min đi vào lịch sử Châu Á với cú poker tại Ngoại hạng Anh

Trong khi Son Heung-min ghi 4 bàn thắng và được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận thì Mourinho dường như không cảm thấy vậy khi vị HLV này cắt ngang buổi phỏng vấn của tiền đạo Hàn Quốc và tuyên bố: ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận là Harry Kane.

mourinho, harry kane, son heung min
Mourinho chen ngang buổi phỏng vấn của Son Heung-min

 Son đã cố gắng không tỏ ra khó xử bằng cách cười và đồng ý với Mourinho: "Tôi sẽ nói rằng Harry là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu bởi vì anh ấy đã ghi một bàn và tạo ra bốn đường kiến ​​tạo cho tôi. Với Harry, chúng tôi đã làm việc cùng nhau lâu như vậy, đây là mùa giải thứ sáu, chúng tôi biết nhau, chúng tôi muốn có một mối quan hệ tốt trên sân cỏ và thậm chí ngoài sân cỏ.

"Tôi nghĩ chúng tôi làm việc thực sự chăm chỉ để có được một mối quan hệ tốt hơn, thậm chí tốt hơn bây giờ, vì vậy rõ ràng là nó không hoàn hảo nhưng chúng tôi đang hướng đến một mối quan hệ hoàn hảo."

Son Heung-min, harry kane, southampton 1-5 tottenham

Con số bốn bàn thắng là cột mốc lịch sử của Son Heung-min trong giải đấu cho đến nay trong khi tiền đạo ghi được 11 bàn thắng ở giải đấu mùa trước.

Tiếp tục buổi phỏng vấn, Son Heung-min chia sẻ về việc lập kỉ lục châu Á: “Lần đầu tiên tôi ghi được 4 bàn thắng ở Premier League. Nhưng tôi thực sự biết ơn các đồng đội đã cho tôi cơ hội ghi bàn, đặc biệt là với Harry Kane. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của Harry, những đường chuyền tuyệt vời.

"Ghi cú ăn 4 đầu tiên của tôi ở Premier League với Spurs là một vinh dự lớn đối với tôi, tôi rất tự hào và rất biết ơn về điều đó. Các cầu thủ đã làm rất tốt, một trận đấu khó tin - chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi sẽ gặp Leyton Orient vào thứ 3."

XEM THÊM:

>>> Jose Mourinho: “Tôi không cần một tiền đạo sợ cạnh tranh với Harry Kane”

>>> Chuyên gia Paul Merson: “Harry Kane nên chuyển sang MU hoặc Man City”

Theo dõi Sports442 trên
TAGS