sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hậu vệ Man City muối mặt xin lỗi thầy Pep vì cô vợ trót 'vạ miệng'

Thứ tư, 26/08/2020 16:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau ồn ào việc vị hôn thê của mình chỉ trích chiến thuật của ông thầy Pep Guardiola, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã phải lên tiếng xin lỗi ngay trong ngày cưới.

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ của Man City đã đưa ra những lời giải thích:

"Đầu tiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng mình không phàn nàn bất kỳ điều gì về chiến thuật của HLV Guardiola, vì thế đừng suy nghĩ nhiều về những gì tôi sẽ nói. Là cầu thủ, chúng tôi hiểu rõ sự hiệu quả của chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, và phải thích ứng với chúng.

Bại trận trước Lyon không đồng nghĩa HLV đã sai. Nếu nhìn lại những cuộc trả lời phỏng vấn trong quá khứ, bạn sẽ thấy tôi hoàn toàn tin tưởng ở Pep. Thầy ấy là số một với tôi.

zinchenko3-8868-1598341575
Vợ mới cưới của Zinchenko từng chụp hình với HLV Pep

Về phần Sedan, cô ấy là một nhà báo, và cũng là một fan hâm mộ của đội bóng. Trong suốt mùa giải vừa qua, cô ấy đã theo chân chúng tôi đến mọi trận đấu sân khách và sân nhà. Cô ấy là một fan cuồng của City. Cô ấy nêu ra quan điểm cũng như mọi người khác, cô ấy chỉ muốn CLB trở nên tốt hơn mà thôi."

Trước đó, vợ mới cưới của Zinchenko là phóng viên thể thao Vlada Sedan, cô nàng gây chú ý vì chỉ trích chiến thuật của HLV Guardiola dẫn tới trận thua trước Lyon ở tứ kết Champions League.

Hau-ve-Zinchenko-giai-thich-phat-ngon-chi-trich-Pep-cua-vo-xinh-hinh-anh

Vlada Sedan cho rằng nhà cầm quân Tây Ban Nha đã sai lầm khi sử dụng ba trung vệ ở hàng phòng ngự thay vì 4 hậu vệ như bình thường, đồng nghĩa với việc bạn trai của cô phải ngồi dự bị mà không được vào sân.

Trên đoạn video được đăng tải công khai trên Youtube, cô chia sẻ: "Nói đơn giản, kết quả này hoàn toàn là do lỗi của Guardiola. Ở một trận đấu quan trọng như vậy mà lại thử nghiệm chiến thuật thì thật khó hiểu.

Tôi không có quyền chỉ trích nhưng tại sao sử dụng ba trung vệ trong khi các cầu thủ đã quen với sơ đồ cũ. Tôi không có từ nào để nói nữa, cứ nhìn đội hình của Man City, những cái tên ở băng ghế dự bị. Trên thực tế, chỉ có số ít CLB trên thế giới có các cầu thủ dự bị đắt giá như thế".

Oleksandr Zinchenko sinh năm 1996 tại Ukraine. Anh và cô bạn gái đồng hương công khai bên nhau từ mùa hè năm ngoái. Cả hai đã làm lễ đám cưới vào ngày 24/8 mới đây.

Theo dõi Sports442 trên