sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thủ quân MU khoe mình giàu, hỏi cả cảnh sát 'biết tôi là ai không?'

Thứ tư, 26/08/2020 11:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ quân của Man Utd, Harry Maguire đã có những lời lẽ khó nghe với viên cảnh sát khi anh này đang cố gắng làm dịu đi tình hình sau vụ ẩu đả tại Hy Lạp.

Hôm qua (25/8), phiên tòa xét xử Maguire tại Hy Lạp đã diễn ra như dự kiến. Trung vệ của Man Utd bị tòa án Hy Lạp bị cáo buộc các tội danh: tấn công người khác, chống người thi hành công vụ và cố gắng hối lộ một quan chức. Anh sẽ phải nhận án phạt 21 tháng 10 ngày tù treo do các tội danh ở trên.

Maguire được cho là đã có xô xát với 2 tên xã hội đen người Albania trong một hộp đêm ở Mykolos. Hai tên này  trêu chọc em gái của Maguire, cô Daisy. Không tán tỉnh được Daisy nên họ đã dùng ông tiêm chứa một dung dịch chưa xác định đâm vào tay khiến cô chảy máu đầm đìa và ngất xỉu.

_methode_times_prod_web_bin_8f5ac250-e71b-11ea-8fb6-8dc16a61b81b

Trước cảnh tượng đó, Maguire đã không giữ được bình tĩnh và xông vào giải cứu người. Luật sư của Maguire, ông Alexis Anagnostakis cho biết rằng sau khi đẩy lui được 2 tên xấu xa kia, Maguire đã gọi một chiếc xe, yêu cầu chở người nhà đến bệnh viện.

Tuy nhiên lái xe lại đưa cả nhà Maguire đến thẳng đồn cảnh sát. Maguire cùng bạn bè, người thân bị nhóm cảnh sát lôi ra khỏi xe và đánh đập bằng dùi cui. Thủ quân của Man Utd bị một cảnh sát đá vào chân rồi đe dọa rằng: "Sự nghiệp của mày rồi sẽ kết thúc!". 

Trong khi đó, bên phía nhóm cảnh sát bắt Maguire lại không khai như vậy. Một viên cảnh sát có tên Nikolaos Kolios khẳng định Maguire đã đẩy các đồng nghiệp của ông rồi cố chạy để trốn thoát. Maguire liên tục kêu lên: "Các người biết tôi là ai không? Tôi là đội trưởng của MU, tôi rất giàu. Hãy cầm tiền rồi để tôi đi, làm ơn".

harry_maguire_ap_1024x682_biyg

Maguire còn đấm ngã một cảnh sát khi đang cố kiềm chế anh lại rồi liên tục chửi rủa họ. 2 người còn lại cũng khai như ông Kolios. Vị cảnh sát được giao nhiệm vụ còng tay Maguire rồi bị đẩy ngã khẳng định rằng mình đã bị chấn thương lưng, phải xin nghỉ làm 1 ngày để đi khám.

Xem thêm:

>>Harry Maguire nhận án tù sau vụ đánh nhau ở Hy Lạp

>>Thủ quân của MU đối mặt án tù 3 năm

>>Maguire phải chịu những hậu quả rất lớn

VIDEO: Khoảnh khắc Maguire được thả sau vụ đánh cảnh sát Hy Lạp
Theo dõi Sports442 trên