sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị HLV Koeman ruồng bỏ, sao Barca đã đáp trả đầy thách thức

Thứ tư, 26/08/2020 08:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Hà Lan đang vấp phải phản ứng khá dữ dội từ những công thần mà ông đã gạt tên khỏi kế hoạch.

Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Không những vậy đội bóng xứ Catalan còn gây sốc khi thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Thất bại này khiến siêu sao Messi và NHM của họ bị tổn thương sâu sắc. 

Sau thất bại thảm hại trước Bayern Munich, BLĐ đã lập tức đưa ra một sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Họ lập tức sa thải Quique Setien, đồng thời bổ nhiệm HLV Ronald Koeman vào chiếc ghế thuyền trưởng câu lạc bộ.

hlv-koeman-yeu-cau-4-cau-thu-nay-phai-roi-barca
Những ngôi sao được yêu cầu rời đi

Dù chỉ mới đặt chân đến Camp Nou nhưng Koeman đang phải gánh vác một trọng trách có thể được xem là lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho thấy sự quyết tâm thay đổi đội bóng xứ Catalan bằng việc nhanh chóng lên kế hoạch cải tổ và thanh lọc đội hình.

Trước khi đưa về sân Camp Nou những ngôi sao thì chiến lược gia người Hà Lan muốn đẩy những cầu thủ không phù hợp với chiến thuật của ông ra đi, trong số đó có tiền vệ Arturo Vidal. Được biết, chiến lược gia 57 tuổi đã gọi điện cho Arturo Vidal để thông báo rằng, anh sẽ không nằm trong kế hoạch Barca ở mùa giải tới. HLV Koeman khuyên cựu sao Juventus và Bayern Munich nên chủ động tìm bến đỗ mới.

vidal-barcelona
Thông điệp của Vidal

Bị Ronald Koeman công khai loại khỏi đội hình, Vidal đã tỏ ra tức giận. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã lập tức đáp trả bằng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên MXH. Anh viết: ''Khi bạn dồn một con hổ vào bước đường cùng, nó sẽ không bỏ cuộc và chiến đấu đến phút cuối.''

Tưởng chừng như việc sa thải Quique Setien và đưa về HLV Ronald Koeman sẽ giúp nội bộ Barca yên ổn nhưng có vẻ mọi thứ đang phản tác dụng. Ngôi sao số 1 của đội bóng Lionel Messi mới đây đã yêu cầu được ra đi. Những trụ cột khác như Suarez cũng tỏ ra vô cùng tức giận với cách đối xử "bạc tình bạc nghĩa" của đội bóng xứ Catalan.

VIDEO: Vẻ mặt suy sụp của Vidal trong trận đại bại trước Bayern Munich
Theo dõi Sports442 trên