sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Gareth Bale thờ ơ đứng nhìn đồng đội công kênh HLV Zidane

Thứ sáu, 17/07/2020 08:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Gareth Bale khoanh tay đứng nhìn đồng đội công kênh HLV Zidane. Anh tỏ ra không mấy hào hứng khi chứng kiến đội nhà giành chức vô địch La Liga lần thứ 34.

Real Madrid đã chính thức trở thành tân vương La Liga mùa giải 2019/20. Họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhờ cú đúp của tiền đạo Karim Benzema. Điều này đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sớm lên ngôi vô địch trước một vòng đấu.

Đây là chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử Real và thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân của HLV Zidane. Sau trận thắng, Real Madrid đã tổ chức lễ nâng cúp mà không có sự xuất hiện khán giả do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

bale

Trong khi toàn đội cùng nhau chia sẻ niềm vui giành chức vô địch, công kênh HLV Zidane thì Gareth Bale chỉ đứng ngoài khoanh tay. Anh vốn có mâu thuẫn với vị thuyền trưởng của CLB nên đã không được ưu tiên lựa chọn ra sân ở mùa giải này.

Trước đó, cựu sao của Tottenham từng bị lên án vì hành động ngủ gật trên ghế dự bị. Hay lần anh lấy khẩu trang che mắt, vô tư ngủ gật dù đồng đội vẫn đang thi đấu trên sân. CĐV đội nhà đã chán ngấy những trò lố của anh trên ghế dự bị, nhiều người cho rằng chính vì thái độ hời hợt của anh đã khiến cơ hội ra sân ngày càng ít dần.

75e153094a308cf1477f0144002cd800

Ở mùa giải năm nay, Bale mới chỉ có 12 lần đá chính, 4 lần ra sân từ ghế dự bị tại La Liga. Anh cũng đã ghi 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Tiền đạo xứ Wales từng đề cao thú chơi golf trên cả đá bóng với phát biểu: “Chơi golf còn thú vị hơn thi đấu cho Real”.

Điều đó đã khiến ban lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ cảm thấy tức tối và dần mất niềm tin nơi anh. Tương lai của Bale và đội bóng Hoàng gia có lẽ cũng đã đến hồi kết. Anh đang được một số CLB tại Ngoại hạng Anh chú ý, trong đó Tottenham được cho là đang liên hệ để hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên