sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đặng Văn Lâm gây ấn tượng mạnh với HLV Muangthong trong ngày trở lại

Thứ năm, 16/07/2020 16:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm đang rất nỗ lực tập luyện để có thể giành lại suất bắt chính tại Muangthong United. Thủ thành ĐT Việt Nam đã không có được phong độ cao trước khi gặp phải một chấn thương hồi tháng 3.

Sau một thời gian dài phải tự tập luyện tại nhà, các CLB Thái Lan đã được phép hội quân trở lại từ đầu tháng 7. CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm đang rất nỗ lực để có thể tạo ra lợi thế khi Thai League trở lại vào tháng 9 tới.

157-dvl

Văn Lâm và các thủ môn của Muangthong đang bắt đầu bước vào giai đoạn tập nặng để lấy lại phong độ. Thủ môn của ĐT Việt Nam đang tỏ ra vô cùng quyết tâm để có thể giành lại suất bắt chính trong màu áo CLB. Trước khi bóng đá bị hoãn, thủ môn Somporn Yos là người gác đền số 1 của Muangthong United. Phong độ không tốt cùng với chấn thương khiến Đặng Văn Lâm buộc phải ngồi ngoài trong 2 vòng đấu tiếp theo của Thai League 2020.

157-van-lam

Thời gian qua, việc các trụ cột lần lượt rời Muangthong cũng khiến tâm lý của Văn Lâm phần nào bị ảnh hưởng. Cuối cùng thì anh vẫn được CLB giữ lại và đặt niềm tin trong thời điểm khó khăn hiện tại. Với quyết tâm của mình, Văn Lâm được kỳ vọng sẽ sớm giành lại suất bắt chính trong màu áo CLB, đồng thời tạo ra sự yên tâm cho HLV Park Hang-seo trong bối cảnh các thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam đang bị nghi ngờ về phong độ.

Bên cạnh đó, Filip Nguyễn đang chạy đua với thời gian để hoàn tất thủ tục nhập tịch, khoác áo ĐT Việt Nam. Sự cạnh tranh trong khung gỗ của 2 thủ môn Việt Kiều sẽ rất đáng chờ đợi với HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên