sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Messi: "Real làm điều họ cần phải làm còn Barca thì...quá yếu"

Thứ sáu, 17/07/2020 06:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Real Madrid đã chính thức trở thành tân vương của La Liga với chuỗi trận ấn tượng. Nhưng cái cách mà Barca để thua trong cuộc đua vô địch thật khó có thể chấp nhận

Trong khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng 2-1 trước Villarreal thì ở chiều ngược lại, đoàn quân của Quique Setien như muốn bỏ cuộc khi để thua bạc nhược trước Osasuna. Một đêm thật đáng buồn với đội bóng xứ Catalan, giờ đây họ phải đứng dậy để chiến đấu cho mục tiêu còn lại là Champions League.

barcelona-laliga-2020
Nou Camp - ngày buồn bã

Trả lời phỏng vấn sau trận thua ngay tại Camp Nou, Messi không giấu được sự bực bội. "Chúng tôi không kỳ vọng sẽ kết thúc theo cách như thế này, nhưng trận thua là hình ảnh tóm gọn cho cả mùa giải. Barca quá yếu, thất thường và không ổn định. Chúng tôi đã mất quá nhiều điểm", Messi thẳng thắn thừa nhận với Marca.

Siêu sao người Argentina cũng cho rằng Real Madrid xứng đáng với chức vô địch: "Real làm điều họ phải làm. Sau khi bóng đá trở lại, họ không thua trận nào. Trong khi Barca mất quá nhiều điểm, chúng tôi cần tự chỉ trích chính mình, từ cầu thủ đến cả ban huấn luyện. Chúng tôi là Barca và mục tiêu là phải thắng mọi trận đấu"

messi-laliga-2020
Messi "thẫn thờ" trong ngày Barca thua trận

"Nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi sẽ không thể vô địch Champions League và thực tế là La Liga cũng không được. Toàn đội cần quãng nghỉ và nghĩ về Champions League. Tất cả đều nổi điên, và chúng tôi cũng vậy. Các CĐV mất hết kiên nhẫn, bởi chúng tôi chẳng mang lại điều gì", Messi nhấn mạnh.

Trước Osasuna, Barca của Messi thất bại với tỷ số 1-2 dù chơi hơn người từ phút 77. Đây là trận thua thứ 6 của đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải này.

Trong khi đó, Real thắng Villarreal 2-0 trên sân nhà Bernabeu nhờ cú đúp của Karim Benzema để lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi
Theo dõi Sports442 trên