sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Gareth Bale hồn nhiên đi chơi golf sát giờ Real Madrid đấu Man City

Thứ bảy, 08/08/2020 08:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngôi sao xứ Wales có lẽ đã trêu tức được HLV Zinedine Zidane sau khi không được đăng ký vào danh sách thi đấu trận gặp Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Một kênh truyền hình của Tây Ban Nha El Chiringuito TV ghi lại được cảnh Gareth Bale đi đánh golf tại Madrid vài giờ trước khi đội nhà có trận đấu khó khăn với Man City.

Trước đó, khi biết thông tin mình sẽ không được thi đấu một phút nào trong trận gặp Man City, anh đã đích thân đến gặp Zidane và từ chối thi đấu.

Việc Bale thoải mái đi đánh golf thật thiếu chuyên nghiệp và đánh mất đi sự tôn trọng của anh với HLV. Chuyện này chắc chắn sẽ làm tăng thêm mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Pháp và ngôi sao người Xứ Wales, vốn đã rất căng thẳng.

balechoigon_1
Bale hồn nhiên đi chơi golf ngay sát giờ Real Madrid thi đấu

Cuối mùa trước, Bale và người đại diện từng tuyên bố sẵn sàng ở lại Real Madrid và đánh golf tới khi hết hợp đồng. Cựu tiền đạo Tottenham còn hợp đồng với Real đến tháng 6/2022 và nhận lương 17 triệu euro/năm.

Năm nay, Bale có nhiều động thái chọc tức ban lãnh đạo cũng như các CĐV Real. Trong nhiều buổi tập của Real, thay vì tập trung vào bóng đá, Bale lại thể hiện các kỹ năng chơi golf.

Đầu mùa, Bale còn cầm biểu ngữ có dòng chữ: “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Theo thứ tự đó." trong một trận đấu của tuyển Xứ Wales. Theo Bale, thi đấu cho Real chỉ là ưu tiên thứ ba của anh so với golf và tuyển quốc gia.

 HLV Zidane và đồng đội của Bale đã không thể làm nên điều bất ngờ và để thua với tổng tỷ số 2-4 chung cuộc. Đội bóng Hoàng gia phải chấp nhận dừng bước ở Champions League năm nay từ vòng 16 đội.

Theo dõi Sports442 trên