sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đặt niềm tin vào Liverpool, Michael Owen dự đoán MU khó có cửa vô địch

Thứ sáu, 07/08/2020 17:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu sao của MU và Liverpool đã đưa ra dự đoán về thứ hạng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, anh không tin Quỷ Đỏ có thể giành chức vô địch.

Liverpool đã chính thức trở thành tân vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. The Kop đã thi đấu thực sự ấn tượng và đăng quang trước 7 vòng đấu. Man City về đích ở vị trí thứ 2, các vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về MU và Chelsea.

Cuộc cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng chưa bao giờ hết nóng, điều này hứa hẹn mùa 2020/21 sẽ kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đang quyết tâm lật đổ Liverpool. The Blues và Man xanh liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng, Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực đưa về tân binh khủng.

0_GettyImages-1249742153
Man Utd đang nỗ lực để chiêu mộ Sancho

Cựu tiền đạo của MU và Liverpool, Michael Owen mới đây đã nhận định về Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, anh cho hay:

"Mùa giải năm nay đã chứng kiến sự vượt trội đến từ Liverpool. Mùa tới cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ rằng sẽ có 4 đội bóng vượt trội so với phần còn lại mùa tới, theo thứ tự đó là Liverpool, Man City, MU và Chelsea.

Liverpool và City rõ ràng vẫn là 2 đội bóng mạnh nhất, họ có khoảng cách so với những đối thủ còn lại. MU đang tiến bộ rất nhiều, họ rất khó lường. Còn về Chelsea, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Họ trẻ trung và đang ngày một hay hơn.

Michael Owen
Michael Owen đặt niềm tin Liverpool sẽ vô địch ở mùa giải tiếp theo

Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch, tôi ủng hộ thầy trò Klopp bảo vệ danh hiệu vừa có được. Với Man Utd, tôi nghĩ họ sẽ nằm trong Top 4. Đoàn quân của HLV Solskjaer cần thêm một vài mùa giải nữa để có thể trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch". 

Theo dõi Sports442 trên