sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo thất vọng tột cùng, HLV Juventus phát biểu gây phẫn nộ

Thứ bảy, 08/08/2020 08:30 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong khi ngôi sao Cristiano Ronaldo không khỏi thất vọng khi Juventus bị loại khỏi Champions League thì HLV Sarri lại khiến các CĐV phẫn nộ với những phát biểu của mình.

Mặc dù giành chiến thắng nhưng tỷ số 2-1 là không đủ giúp Juventus vượt qua Lyon tại vòng 1/8 Champions League. Trong chiến thắng ấy, điểm sáng lớn nhất của "bà đầm già" đương nhiên không là ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn cho thấy đẳng cấp của mình tại sân chơi châu Âu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay đội bóng nào. 2 bàn thắng có được giúp Ronaldo có được tổng cộng 130 bàn thắng và là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League.

juventus-lyon-070820w

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông kính camera truyền hình ghi lại cảnh Ronaldo đi về phía đường hầm với vẻ mặt đầy thất vọng. Cầu thủ 35 tuổi rõ ràng có lý do để tiếc nuối vì không thể nâng cao chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Nếu như vượt qua trận đấu này, Ronaldo sẽ có một động lực rất lớn để có thể tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo bởi từ vòng tứ kết, các trận đấu sẽ được diễn ra trên chính quê hương Bồ Đào Nha của tiền đạo này.

Trong khi Ronaldo không dấu nổi sự thật vọng thì HLV Sarri quả thực khiến cho các CĐV Juventus phát bực với những phát biểu của mình:

sarri-juventus

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã cống hiến hết mình và làm mọi thứ. Chúng tôi đã tin vào điều đó đến phút cuối cùng. Chúng tôi rất tiếc vì hiệp một ở lượt đi. Chúng tôi thất vọng, nhưng không có gì để nói về màn trình diễn này."

HLV Maurizio Sarri sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sa thải sau khi Juventus dừng bước ở vòng 1/8 Champions League dù ông đã đưa Bà đầm già giành chức vô địch Serie A mùa này. Những chiến thắng của Juventus là không thực sự thuyết phục và nhiều người cho rằng đây là phiên bản Juventus tệ hại nhất trong suốt thập kỷ qua.

Theo dõi Sports442 trên