sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tỏa sáng với cú đúp, Ronaldo vẫn không cứu nổi Juventus

Thứ bảy, 08/08/2020 06:40 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mặc dù Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn tại Champions League nhưng một cú đúp là không đủ giúp Juventus vượt qua Lyon tại vòng 1/8.

Trận thua 0-1 tại nước Pháp khiến cho Juventus không có bất cứ sự lựa chọn nào. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Ronaldo và các đồng đội đã dồn lên tấn công. Ở trận này, cầu thủ người Bồ Đào Nha thiếu đi 2 đối tác ăn ý trên hàng công là Douglas Costa và Dybala.

Sự thiếu vắng này phần nào khiến lối đá tấn công của Juventus gặp nhiều bế tắc. Bên cạnh đó, việc Lyon chơi phòng ngự phản công cũng khiến Lão bà đã khó lại càng thêm bế tắc hơn nữa. Không dừng lại ở đó, sau 10 phút thi đấu, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với Juventus khi Lyon được hưởng quả phạt đền sau khi Bentancur phạm lỗi trong vòng cấm.

ronadoo

Memphis Depay với sự bình tĩnh và lạnh lùng đã khiến nhiệm vụ của Juventus tăng lên thành 3 bàn thắng. Không còn gì để mất, HLV Sarri chỉ đạo các học trò dồn toàn lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tấn công điên cuồng và thành quả đã tới với Juventus ở những phút cuối hiệp 1.

Cú đá phạt của Pjanic đưa bóng đập hàng rào nhưng trọng tài bất ngờ chỉ tay vào chấm 11m vì cho rằng Memphis Depay đã để bóng chạm tay. Với Cristiano Ronaldo, một cơ hội như vậy trong một trận cầu lớn là không thể bỏ lỡ. Bước sang hiệp 2, Ronaldo một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình tại sân chơi Champions League khi tung cú sút chân trái quyết đoán từ ngoài vòng cấm hạ gục Lopes, nâng tỷ số lên 2-1.

200808_050658_245

Lúc này, HLV Sarri quyết định sử dụng Dybala dù cầu thủ người Argentina đang chấn thương. Juventus tiếp tục tấn công như vũ bão nhưng khi tinh thần đang lên thì điềm gở lại tới. Chỉ ít phút sau khi vào sân, Dybala bật khóc rời sân trong đau đớn vì chấn thương tái phát.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng Ronaldo và các đồng đội không thể thêm một lần phá lưới đội bóng nước Pháp. Lyon đã ghi tên mình vào tứ kết Champions League đầy xứng đáng và quả cảm.

Theo dõi Sports442 trên