sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội trưởng SHB Đà Nẵng kêu gọi mọi người đồng lòng chống dịch Covid-19

Thứ tư, 29/07/2020 08:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước tình hình dịch Covid-19 tái bùng phát, đội trưởng của SHB Đà Nẵng đã có những lời kêu gọi cộng đồng chung sức chiến đấu để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Hoàng Minh Tâm của CLB SHB Đà Nẵng đã có những kêu gọi mọi người cùng đồng lòng vượt qua đại dịch Covid-19:

Đà Nẵng mình ơi...không có chi mô hì. Buồn, mệt mỏi và lo lắng lắm đúng không...thời gian này là quãng thời gian khó khăn của chúng ta. Chỉ cần chúng ta tôn trọng và tuân thủ tốt yêu cầu phòng chống bệnh dịch Covid thì sẽ ổn thôi.

Đội trưởng SHB Đà Nẵng
Đội trưởng SHB Đà Nẵng kêu gọi chung tay chống Covid-19

Hãy thương lấy những y bác sĩ, những người công an, bộ đội biên phòng đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh. Tôi sinh ra và lớn lên tại mảnh đất này. Tôi yêu màu áo này và luôn muốn chiến đấu cùng quê hương.

Mọi người cũng vậy nhé, cùng nhau chiến đấu để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hãy tuyên truyền và đưa ra những điều tốt đẹp tích cực để mạnh mẽ hơn nhé. Đà Nẵng mình ơi fighting nhé”

Cùng với đó, Hội CĐV đội bóng đã có những hành động thiết thực khi đứng ra tổ chức quyên góp những nhu yếu tiếp tế cho tuyến đầu chống dịch. Tại bản doanh, CLB SHB Đà Nẵng tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực sinh hoạt và tập luyện của đội 1 cũng như các đội trẻ. Tất cả đều cùng chung tinh thần quyết thắng đại dịch lần này.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng đã khiến V-League 2020 tạm dừng lần thứ 2. Các cầu thủ của SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục ở lại Trung tâm huấn luyện thể thao để tự cách ly. Các cầu thủ của CLB Đà Nẵng vẫn duy trì việc tập luyện để chờ ngày V-League trở lại.

Theo dõi Sports442 trên