sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đoàn Văn Hậu có chuyến vi vu tới Ý, ghé thăm đại bản doanh của Ronaldo

Thứ ba, 28/07/2020 08:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có chuyến du lịch tới Ý và ghé thăm sân đấu của các đội bóng nổi tiếng ở đây như AC Milan, Inter Milan và Juventus.

Hôm qua 27/7, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch ở Italia. Anh đã đặt chân đến thành phố Turin, bản doanh của siêu sao Ronaldo và đồng đội tại Juventus. Văn Hậu đã đến sân Allianz và mua áo đấu của "Lão phu nhân".

vanhau_1 (1)

Anh đã in tên mình cùng số 5 quen thuộc, số áo này ở Juventus hiện thuộc về tiền vệ Miralem Pjanic, người sắp chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Sau khi rời thành Turin, Văn Hậu ghé đến kinh đô thời trang Milan, nơi hai CLB nổi tiếng AC Milan và Inter Milan đóng quân.

Trước đó vào hôm 26/7, cầu thủ gốc Thái Bình cũng khoe hình ảnh du lịch tại vùng biển Monte Carlo. Anh tranh thủ thời gian chờ chuyến bay trở về Việt Nam để đi du lịch quanh châu Âu, đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng.

van-hau-1595897043138

Theo thông tin cập nhật, Văn Hậu sẽ về nước trên chuyến bay mang hiệu số VN18, khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp), hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam). 

Trở về lần này, Văn Hậu sẽ góp mặt ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Tuy nhiên với việc tình hình dịch Covid-19 tái bùng phát như hiện nay thì chưa thể xác định chính xác thời gian Văn Hậu sẽ thi đấu cho đội bóng Thủ đô.

Dẫu vậy, việc có Đoàn Văn Hậu trong danh sách sẽ giúp ích cho HLV Chu Đình Nghiêm trong việc cải tổ đội hình. Mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã phải đối mặt với khủng hoảng về vấn đề nhân sự, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của đội ở giai đoạn 1 của V-League 2020.

Theo dõi Sports442 trên