sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thất bại trên thương trường, John Terry tuyên bố phá sản

Thứ hai, 17/08/2020 14:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Từng xuất sắc trên cương vị cầu thủ, song trung vệ John Terry lại không gặp những thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Trung vệ người Anh John Terry được biết đến như một trong những huyền thoại của CLB Chelsea, anh đã có thời gian dài thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge và cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Anh từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

John Terry đầu tư vào thương hiệu Thomas Royall năm 2015. Cựu trung vệ Chelsea được bổ nhiệm làm Giám đốc của công ty năm 2018. Anh chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là vươn ra toàn cầu". Trong thời gian vừa qua, Terry cùng vợ con rất tích cực làm người mẫu, quảng bá cho các sản phẩm mới của nhãn hàng nhưng không mang lại hiệu quả.

15-1449

Sau khi giải nghệ, John Terry  thử sức với vai trò huấn luyện. Cựu cầu thủ Chelsea đang làm trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa. Ngoài những công việc liên quan đến bóng đá, cựu thủ quân của Chelsea cũng đầu tư khá nhiều vào việc kinh doanh. 

John Terry đầu tư vào thương hiệu Thomas Royall năm 2015. Anh được bổ nhiệm làm Giám đốc công ty năm 2018. Anh từng chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là vươn ra toàn cầu". Terry cùng vợ con rất tích cực làm người mẫu, quảng bá cho các sản phẩm mới của nhãn hàng nhưng không mang lại hiệu quả.

Trong 2 năm qua, công ty của Terry không đem lại những lợi nhuận như mong đợi, đại dịch càng khiến  gặp nhiều khó khăn. Mới nhất, công ty này đã phá sản, nợ 512.000 bảng. Báo cáo tài chính cho thấy toàn bộ khoản đầu tư của Terry vào công ty đã không còn. Con số cựu danh thủ 39 tuổi thiệt hại lên đến trên 200.000 bảng.

Video: Cựu sao Chelsea hóa tội đồ khi làm vỡ cúp vô địch
Theo dõi Sports442 trên