sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bùi Tiến Dũng: "Sai lầm nó luôn đến, thủ môn phải chấp nhận điều đó"

Thứ năm, 20/08/2020 10:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, người hùng Thường Châu đã có buổi giao lưu với fan hâm mộ trên kênh youtube chính thức của CLB TPHCM.

Hai năm trở lại đây, Bùi Tiến Dũng đã không còn là chính mình khi không có được phong độ tốt ở cả CLB lẫn ĐTQG. Kể từ sau chiến tích tại Thường Châu người hâm mộ bóng đá Việt Nam không còn được thấy những pha cản phá xuất thần đến từ thủ thành sinh năm 1997, thay vào đó là những sai lầm nghiêm trọng.

Những sai lầm đang khiến sự nghiệp của thủ môn quê Thanh Hóa lao dốc không phanh. Bùi Tiến Dũng không còn được gọi lên ĐTQG cũng như chỉ là phương án dự bị ở cả CLB Hà Nội và CLB TPHCM. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Bùi Tiến Dũng thích đóng quảng cáo hơn là đá bóng.

bui-tien-dung-clb-tphcm-1
Bùi Tiến Dũng có những trải lòng về nghiệp thủ môn

Đích thân thủ thành của CLB TPHCM đã có những chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua:  "Hầu như tất cả các thủ môn đều phải chấp nhận điều đó. Những sai lầm nó luôn đến. Bởi vì suốt 90 phút lúc nào mình cũng phải tập trung, những tình huống khó khăn hay dễ dàng thì đều phải cố gắng xử lý tốt.

Thủ môn nào cũng đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng, muốn làm những điều tốt nhất cho mọi người có thể nhìn thấy. Khi thành công, tất cả mọi người sẽ đều vỗ tay, tung hô bạn. Còn khi thất bại, cái nỗi buồn lớn nhất, thì chỉ có mình thủ môn nhận hết"

bui-tien-dung-clb-tphcm
Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện cùng CLB TPHCM

Bùi Tiến Dũng cũng có những lời khuyên có các thủ môn trẻ khác: "Dũng nói ở đây không chỉ cho bản thân mình mà còn cho những thủ môn khác, kể cả các bạn trẻ sau này. Các em đi sau có niềm đam mê với nghề thủ môn, hãy biết đó là điều hiển nhiên. Bởi vì khi các em thất bại, các em vẫn còn tiếp tục thi đấu thì hãy cố gắng.

Và cho dù không có ai bên cạnh mình nữa, tất cả mọi người đều quay lưng với những sai lầm của mình thì hãy cứ kiên định. Vì đó là cái nghề của mình, các em muốn thành công thì chắc chắn phải vượt qua những điều như thế."

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bị đồng đội "hành" khi đá bóng ma
Theo dõi Sports442 trên