sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu bất ngờ phủ nhận liên quan với Công Vinh giữa ồn ào sao kê từ thiện

Thứ sáu, 10/09/2021 13:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã bất ngờ khẳng định cựu tiền đạo Lê Công Vinh không còn là cổ đông từ cuối năm 2017.

Trước thông tin cựu cầu thủ Lê Công Vinh (chồng ca sĩ Thủy Tiên) có 10% cổ phần với số vốn góp 20 tỷ đồng, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đã có phát ngôn chính thức, phủ nhận liên quan với Lê Công Vinh.

Theo đó, các bài viết gần đây cho rằng ông Lê Công Vinh là cổ đông của Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu.

Do đó, Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu (chủ sở hữu CLB Bà Rịa-Vũng Tàu) phải đính chính thông tin thiếu chính xác liên quan đến Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu. Đơn vị này cho biết, thông tin Công Vinh góp vốn 20 tỷ đồng là thiếu chính xác và dễ gây hiểu lầm với người hâm mộ.

1-6346
Thông báo của CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ tịch CLB Bà Rịa Vũng Tàu Đinh Hồng Vinh xác nhận: "Thông báo trên fanpage là khẳng định chính thức từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Mọi thông tin đã được thể hiện trong thông báo này".

Đây có thể xem là phản hồi chính thức của đội bóng đang xếp thứ nhì giải hạng Nhất CLB Bà Rịa-Vũng Tàu về một số thông tin ồn ào "sao kê" gần đây liên quan đến cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh, người từng tham gia hồi sinh đội bóng nơi đây.

Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thỏa thuận, do đó ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017.

Trước đó, một số tờ báo dẫn lại lời tâm sự trên Facebook của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên về tài kinh doanh của chồng mình là Lê Công Vinh.

Trong đó có nhắc đến việc Công Vinh góp vốn thành lập Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu, hùn 10% trong 200 tỉ đồng vốn điều lệ. Thủy Tiên cũng từng gây sốt với thông tin Công Vinh cho vợ 40 tỷ đồng tiêu vặt.

Xem thêm:

HLV Kiatisak họp bàn BHL, nêu 9 vấn đề gấp rút cần thực hiện ở HAGL

HLV Park Hang-seo 'thanh lọc' lực lượng trước thềm đấu Australia

Theo dõi Sports442 trên