sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang-seo 'thanh lọc' lực lượng trước thềm đấu Australia

Thứ bảy, 04/09/2021 17:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi trở về từ Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã ra quyết định loại hai cầu thủ là Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi tuyển Việt Nam.

Ngay khi trở về nước sau trận gặp Saudi Arabia, ông Park đã đưa ra quyết định gạch tên Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài khỏi danh sách ĐT Việt Nam.

Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn Quốc chuẩn bị cho trận gặp Australia tới. Trên trang chủ VFF đã đăng tải thông tin trên. 

Ở trận gặp Saudi Arabia vừa qua, cả Hồ Tuấn Tài lẫn Lê Tiến Anh đều không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ở chiều ngược lại, 4 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi không hành quân tới Saudi Arabia vì những lý do khác nhau.

tienanhhaducchinhtuantai169_efma
HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Với Tiến Dũng và Minh Vương do dính chấn thương nên sẽ tiếp tục được các bác sĩ theo dõi để đẩy nhanh quá trình hồi phục. 

Sau khi nghỉ ngơi vào sáng 4/9, tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập vào chiều cùng ngày. Các tân binh Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha, Nguyễn Trọng Đại đang tập luyện cùng đội U22 nhiều khả năng cũng tham gia buổi tập của tuyển Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đón nhận thông tin không vui về nhân sự. Trung vệ Trần Đình Trọng đã bị rách cơ đùi và gần như chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Australia.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải, Thành Chung hay Trọng Hoàng hiện đều không có thể trạng tốt nhất. Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h ngày 7/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm:

HLV Australia tự tin sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam

Quang Hải được khuyên ra nước ngoài thi đấu

Theo dõi Sports442 trên