sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak họp bàn BHL, nêu 9 vấn đề gấp rút cần thực hiện ở HAGL

Thứ sáu, 10/09/2021 11:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù đang ở quê nhà Thái Lan, HLV Kiatisak vẫn tổ chức cuộc họp trực tuyến với ban lãnh đạo CLB HAGL để bàn về công tác chuẩn bị mùa giải mới năm 2022.

Hiện tại, vị chiến lược gia người Thái Lan đang ở quê nhà cùng gia đình. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League 2021 bị hủy và mùa giải mới chỉ có thể bắt đầu sau khi tình hình được kiểm soát.

Dù đang trong thời gian nghỉ, nhưng HLV Kiatisak vẫn rất quan tâm đến tình hình của đội bóng. Trong buổi họp trực tuyến ngày 9/9 cùng ban huấn luyện và một số lãnh đạo CLB HAGL, HLV Kiatisak đã nêu ra 9 nhiệm vụ cần gấp rút thực hiện.

Đó là công tác vận động tài trợ, tu bổ sân bãi tập luyện và thi đấu, phòng tập gym, bổ sung dụng cụ, trang bị tập luyện, rà soát lực lượng hiện có, bổ sung những cầu thủ mới chất lượng cho đội bóng, trong đó chú trọng đến những gương mặt trẻ triển vọng do CLB đào tạo, hướng dẫn chương trình tập luyện tại nhà cho các cầu thủ để có thể trạng tốt nhất khi tập trung trở lại, thời gian dự kiến tập trung mùa giải mới…

saostar-kx5xynbylx6h232y
HLV Kiatisak họp trực tuyến cùng CLB HAGL ngày 9/9

HLV Kiatisak cũng thể hiện quyết tâm xây dựng HAGL có lối chơi đồng đội đẹp mắt, hiệu quả hơn nữa nhằm đáp ứng sự mong mỏi, kỳ vọng của người hâm mộ.

Đây cũng là mục tiêu mà bầu Đức hướng đến khi bắt tay làm bóng đá với lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh... đang cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Được biết trong thời gian dịch bệnh Covid-19, HLV Kiatisak cùng các cộng sự CLB HAGL duy trì họp trực tuyến định kỳ mỗi tuần. Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh lưu ý Ban huấn luyện chủ động xây dựng nhiều kịch bản cho mùa giải mới, thích ứng với điều kiện “bình thường mới”, phù hợp với thực tế.

Xem thêm:

Trung Quốc rèn quân sớm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Nhà ĐKVĐ Thai League đưa ra mức đãi ngộ khủng chiêu mộ trò cưng ông Park

Theo dõi Sports442 trên