sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chưa thể trở về Việt Nam, Văn Hậu dành thời gian tập luyện đến đêm

Thứ sáu, 03/07/2020 13:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu dành thời gian lớn cho việc rèn luyện và duy trì thể lực. Không chỉ tập ban ngày mà đêm đến cầu thủ này cũng tranh thủ tập thêm.

Hợp đồng của Văn Hậu đã hết hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Thương vụ của Văn Hậu dường như đi vào ngõ cụt khi SC Heerenveen vẫn "im hơi lặng tiếng" về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ Việt Nam. Hiện tại Văn Hậu vẫn đang ở lại Hà Lan và chăm chỉ luyện tập để tìm kiếm cơ hội tốt cho mình.

tg_image_3563755922

Theo tiết lộ từ người đại diện của Văn Hậu, không chỉ tập luyện ban ngày mà cả đến đêm hậu về người Thái Bình này cũng dành thời gian để rèn luyện. Văn Hậu cởi áo lộ ngực trần nên thấy rất rõ cơ bắp và thể hình săn chắc. Điều này chính là lý do vì sao anh lại có sự phát triển vượt bậc như vậy. Hình ảnh mới của Văn Hậu khác biệt hoàn toàn với khoảng thời gian anh thi đấu ở Việt Nam.

van-hau-tap-dem-khoe-than-hinh-luc-luong-1593675606_r_460x0

Đội bóng của Văn Hậu đang gặp phải vấn đề khó khăn về tài chính nên đã không gia hạn mà chia tay với 7 cầu thủ. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ thanh lý lại không có Văn Hậu. Chính vì vậy mà thời điểm đó đã có nhiều dự đoán sẽ có 1 thoả thuận mới dành cho cầu thủ trẻ tài năng này.

van_hau_transfer_markt-0853

Theo cập nhật mới nhất trên trang thống kê định giá của cầu thủ Transfermarkt, Văn Hậu không còn trong danh sách của Heerenveen. Trên lý thuyết thì cầu thủ này đã không còn là người của đội bóng Hà Lan nữa. Nhiều người cũng cho rằng việc Văn Hậu trở lại Việt Nam sẽ là chuyện một sớm một chiều.

Nguồn video: Đắc Văn
Theo dõi Sports442 trên