sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Man Utd tố Ronaldo giả tạo, đòi tẩy chay vì sắp gia nhập đại kình địch

Thứ sáu, 27/08/2021 09:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Viễn cảnh Ronaldo khoác áo đại kình địch của Manchester United không còn xa, điều này khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi tức giận và hướng sự chỉ trích vào anh.

Theo đó, Juventus được cho là muốn 25-30 triệu euro từ việc bán Ronaldo cho Man City. Đội bóng nhà giàu nước Anh sau khi không thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham, cũng muốn tìm một chân sút đáng tin cậy.

"Chơi cho City, không phải United ư? Tôi không làm điều đó đâu. Tại sao hả? Vì trái tim tôi luôn thuộc về Manchester United", Ronaldo phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012/13 giữa Real và MU.

"Tôi có thể nói, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất khó để chơi ở Manchester City. Rất khó vì Manchester United".

Trong quá khứ, Ronaldo từng được đặt câu hỏi về việc có gia nhập Man City nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Khi đó, anh khoác áo Real Madrid đã trả lời:

“Anh nghĩ tiền sẽ thay đổi nguyện vọng của tôi? Tôi không nghĩ vậy. Nếu nói đến tiền, tôi đã chọn tới Qatar. Đây không phải chuyện tiền bạc, mà là đam mê”.

avaxuantruong copy

CĐV Man Utd căm phẫn trước viễn cảnh Ronaldo khoác áo đại kình địch

Ronaldo từng có 6 năm khoác áo MU và là thần tượng lớn tại sân Old Trafford. Ngôi sao người Bồ Đào Nha lần đầu vô địch Champions League và giành Quả bóng Vàng châu Âu đều trong màu áo “Quỷ đỏ”. Ronaldo thi đấu tổng cộng 292 trận cho MU, ghi 118 bàn và kiến tạo 69 lần.

Thành công là vậy, tuy nhiên tờ L'Equipe mới đây đã tiết lộ, Ronaldo đang liên hệ với nhóm cầu thủ đồng hương ở Man City (Ruben Dias, Joao Cancelo, Bernardo Silva) để tìm cách chuyển tới đội bóng này.

Hành động này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bị cư dân mạng chỉ trích, thậm chí đòi tẩy chay và đốt hết những áo đấu trong sự nghiệp ở Man Utd.

"Vì tham vọng và tiền bạc, Ronaldo quên hết ngày xưa mình từng nói gì. Tôi không thể tưởng tượng điều này, nếu nó trở thành sự thật, chắc Ngài Alex Ferguson sẽ buồn lắm!".

"Nếu tới Man City, Ronaldo sẽ không còn là thần tượng của tôi nữa". 

"Tôi là fan của Ronaldo được 18 năm rồi, nhưng nếu anh ấy cập bến Man City thì tôi sẽ không hâm mộ anh ấy nữa".

"Nếu Ronaldo khoác áo Man City, anh sẽ phải nhận một cái đầu lợn như khi Luis Figo trở lại Camp Nou trong màu áo Real Madrid năm 2002, chứ không phải những tràng pháo tay của cổ động viên MU đâu!". 

"Nếu Ronaldo quyết định đến Man City thì hình tượng của anh với cổ động viên MU sẽ tệ đi rất nhiều. Tôi biết Ronaldo muốn có thêm danh hiệu, nhưng chọn Man City thì thật khó để chấp nhận". 

"Bây giờ, Ronaldo có muốn chơi cho đội bóng nào tôi cũng chẳng quan tâm. Vì trái tim của anh ấy không còn dành cho MU nữa rồi".

"Tôi từng rất yêu CR7, nhưng giờ thì thôi. Những cầu thủ ích kỷ, ngạo mạn, không có tình nghĩa, chỉ biết nghĩ đến tiền và bản thân không đáng để được yêu mến".

"Tôi cũng chẳng biết nói gì nếu Ronaldo đến Man City. Anh thiếu tiền đến vậy sao, Ronaldo?".

"Nếu Ronaldo đầu quân cho Man City, hãy ghi thêm một điều khoản trong hợp đồng là anh sẽ không đá trận gặp MU".

"Tôi là fan hâm mộ của MU, nhưng có 2 cầu thủ tôi không bao giờ yêu quý, đó là Angel Di Maria và Anthony Martial. Sắp tới sẽ có thêm Ronaldo trong danh sách này nếu anh ta gia nhập Man City".

"Nếu Ronaldo cập bến Man City, tôi sẽ không bao giờ nhắc tới con người này nữa. Tôi cũng không ghét bỏ hay chửi bới gì anh ấy, vì đó là quyền của Ronaldo. Nhưng với tư cách một cổ động viên MU, tôi sẽ cảm thấy rất đau nếu anh ấy khoác áo Man City".

Xem thêm:

Ronaldo có động thái 'dứt tình, đoạn nghĩa' với Juvnetus

Messi và Ronaldo có cơ hội đối đầu nhau ở vòng bảng Champions League?

Theo dõi Sports442 trên