sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi và Ronaldo có cơ hội đối đầu nhau ở vòng bảng Champions League?

Thứ sáu, 27/08/2021 07:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nếu như thương vụ Man City và Ronaldo đi đến thành công ở Hè năm nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.

UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2021/21 tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Một vòng bảng hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi kết quả bốc thăm mang đến nhiều cặp đấu đáng chú ý.

Bảng A với sự góp mặt của Man City, PSG, Leipzig và Club Brugge được đánh giá khá nặng ký. Man City và PSG đều là những ứng viên cho chức vô địch mùa này, trong khi Leipzig cũng có thực lực đáng gờm.

Ở mùa giải năm ngoái, PSG nằm chung bảng với RB Leipzig. Hai đội bóng này đã vượt qua Man Utd để giành tấm vé đi tiếp, đội bóng nước Pháp sau đó đụng độ Man City ở bán kết nhưng để thua ở cả 2 lượt trận.

Dù vào tới trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử Man Xanh lại để thua 0-1 trước Chelsea. Chắc chắn 2 trận đấu giữa PSG và Man City sẽ được chú ý rất nhiều.

PSG với việc bổ sung ngôi sao Messi và nhiều ngôi sao khác đang muốn phục thù, trong khi đó Man xanh cũng có những bản hợp đồng chất lượng, và họ tự tin tiếp tục giành những kết quả tốt trước gã nhà giàu nước Pháp.

Messi-Ronaldo
Messi và Ronaldo liệu có chạm trán nhau ở vòng bảng Champions League?

Trong trường hợp Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22. Đó chắc chắn là viễn cảnh mà rất nhiều CĐV mong muốn xảy ra, dù cả hai siêu sao giờ đã lớn tuổi song nếu được thấy Messi và Ronaldo đối đầu vẫn mang đến sự hấp dẫn nhất định.

Man City được cho là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị tới Juventus vụ Ronaldo, họ muốn đổi Silva hoặc trung vệ Laporte lấy cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành Turin muốn giảm bớt quỹ lương, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay Ronaldo.

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Manchester. Trong màu áo nửa xanh thành Manchester cầu thủ 36 tuổi nhận 250.000 bảng/tuần, ngoài ra anh còn thu về nhiều khoản tiền thưởng kếch xù.

Hiện quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, và sẽ rất thú vị nếu Ronaldo và Messi có dịp đối đầu ở vòng bảng Champions League năm nay.

Xem thêm:

CLB Cerezo Osaka có biến lớn, Văn Lâm sáng cửa được bắt chính?

Xác định 6 đội bóng cuối cùng dự Champions League 2021/22

Theo dõi Sports442 trên