sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo có động thái 'dứt tình, đoạn nghĩa' với Juventus

Thứ sáu, 27/08/2021 08:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với những hành động có phần "dứt tình, đoạn nghĩa", rất có thể ngày Ronaldo rời Juventus không còn xa.

Theo Sky Sport, Ronaldo mới đây đã tới CLB Juventus để dọn sạch tủ đồ của mình. Hành động này cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không tham dự trận đấu với Empoli diễn ra vào cuối tuần này.

Báo chí Italya cũng cho hay, việc làm dứt khoát của Ronaldo cho thấy "mối lương duyên của đôi bên đã đi đến hồi kết".

Trước đó ở trận đấu với Udinese, Ronaldo được cho là chủ động xin ngồi dự bị, anh thậm chí còn đề cập tới việc được ra đi trong thời gian tới. Người đại diện của tiền đạo này là Jorge Mendes đã bay đến Turin để đàm phán qua đó giải quyết tương lai cầu thủ 36 tuổi.

avaxuantruong copy
Ronaldo dọn sạch tủ đồ tại Juvetus, sẵn sàng chuyển đến Manchester

Man City được cho là đội bóng duy nhât gửi lời đề nghị tới Juventus vụ Ronaldo, họ muốn đổi Silva hoặc trung vệ Laporte lấy cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành Turin muốn giảm bớt quỹ lương, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay Ronaldo.

Nếu thương vụ thành công, Man City sẽ trả cho Ronaldo mức lương khoảng 230.000 bảng (268.000 euro) mỗi tuần. Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Ronaldo đã đề đạt yêu cầu rời đi với CLB Juventus

Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và tương lai của Ronaldo sẽ được định đoạt sau ngày 31/8, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 chính thức đóng cửa.

Xem thêm:

Messi và Ronaldo có cơ hội đối đầu nhau ở vòng bảng Champions League?

Xác định 6 đội bóng cuối cùng dự Champions League 2021/22

Theo dõi Sports442 trên