sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bạn gái cũ Quang Hải lần đầu dẫn thử bị ném đá khủng khiếp, clip được đăng tải phải xoá lập tức

Thứ tư, 21/07/2021 15:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đoạn clip lần đầu thử dẫn dắt thử chương trình của bạn gái cũ Quang Hải đã nhanh chóng bị xoá trước áp lực đến từ dư luận.

Theo Sports442 đã đưa tin trước đó, Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải đã gây bất ngờ khi trở thành 1 trong 10 thực tập sinh cho vị trí MC - BTV cho một kênh thể thao có tiếng.

Cô nàng đã trải qua hai buổi tập luyện với các biên tập viên của đài và được thử dẫn những bản tin đầu tiên. Nhưng chỉ sau ít phút đăng tải, kênh Tiktok của Onsport đã phải xóa clip dẫn thử của Huỳnh Anh. 

Huỳnh Anh ngay sau đó đã livestream trên trang cá nhân để giải thích lý do clip dẫn thử bị xóa chỉ sau vài phút đăng tải:

"Video đăng trên Tiktok của Onsports bị mọi người chê nhiều quá nên Huỳnh Anh nhờ các anh bên đó xoá rồi. Mình là người chưa có kinh nghiệm và mới tập đến buổi thứ hai thôi.

photo2021-07-20-112052-162675519 copy

Các anh khen dẫn vậy là tốt rồi. Thế nhưng người ngoài vốn đã ghét mình nên họ không quan tâm đến mình đã cố gắng tập như thế nào. Họ chỉ biết chê thôi. Huỳnh Anh sẽ rút kinh nghiệm để khi nào tập được tốt hơn thì mình mới lên sóng”.

 “Cảm xúc lúc này là rất buồn. Các anh hỏi mình có áp lực không, mình bảo em quen rồi. Từ trước khi làm MC, Huỳnh Anh cũng đã toàn bị chửi rồi.

Bây giờ mình chỉ có cách cố gắng hết sức cho công việc. Huỳnh Anh không muốn ảnh hưởng đến đài, không muốn ảnh hưởng đến bất cứ người nào hết.

Với những kiến thức có được trong quá trình đi học ở Singapore và điểm mạnh ngôn ngữ, Huỳnh Anh nghĩ mình có đủ tư cách là một MC”, bạn gái cũ của Quang Hải cho biết thêm.

Huỳnh Anh là bạn gái cũ của Quang Hải, cô gái thứ hai sau Nhật Lê được cầu thủ tài năng công khai trên trang cá nhân. Trong quãng thời gian yêu, cặp đôi liên tục có những động thái theo dõi - bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Chỉ sau nửa năm hẹn hò, họ chia tay sau scandal Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải, trở thành người thứ ba chen vào cuộc tình của một cặp đôi khác.

Làm MC - BTV cho kênh chuyên về thể thao Onsports, Huỳnh Anh khó tránh khỏi đụng mặt người cũ - cầu thủ Quang Hải trong những chương trình của mình. Cô nàng cũng không ngần ngại khi nói về điều này.

Huỳnh Anh nhấn mạnh: “Mình cảm thấy bình thường thôi. Từ trước đây mình đã là fan của anh, thì sau này cũng sẽ là fan của anh. Việc va chạm đó là hoàn toàn bình thường.”

Xem thêm:

Bị nợ lương 3 tháng, thủ quân Than Quảng Ninh phải đi bán hải sản kiếm cơm

Ngoại binh muốn vô địch V-League cùng HAGL trước khi về quê nhập ngũ

Theo dõi Sports442 trên