sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak tranh thủ dịp đặc biệt khoe ái nữ xinh đẹp

Thứ ba, 20/07/2021 14:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kiatisak đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật kèm những hình ảnh của cô con gái lớn Athicha. Vẻ ngoài xinh đẹp của ái nữ nhà HLV Zico Thái đã khiến NHM Việt Nam không khỏi trầm trồ.

Vị chiến lược gia người Thái Lan được biết đến không chỉ là một nhà cầm quân tài ba, luôn gần gũi thân thiết với các học trò, người hâm mộ bóng đá, thậm chí là báo giới Việt Nam, mà còn được biết đến là một người yêu gia đình.

Kiatisak-1

Trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak mới đây đã đăng hình kèm lời chúc sinh nhật đến cô con gái Athicha. Do khoảng cách địa lý cũng như dịch bệnh mà vị chiến lược gia này không thể gần con trong dịp trọng đại này.

Kiatisak-5

Athicha (biệt danh Proud) là con gái lớn trong số 3 cô con gái của huấn luyện viên Kiatisak. Cô là du học sinh tại Anh. Tháng 3/2019, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các trường học đóng cửa, cô về nước.

Kiatisak-3

HLV Kiatisak viết dòng nội dung mùi mẫn: "Chúc mừng sinh nhật con yêu, năm nay bố ở Việt Nam không được thổi nến cùng con. Bố chúc con sức khỏe, trở thành 1 người tử tế, sẽ giỏi cả học hành và diễn xuất. Proud đã lắng nghe bố mẹ.

Kiatisak-6

Proud đã luôn làm mọi thứ một cách rất tập trung và nghiêm túc. Bố sẽ luôn ủng hộ và khích lệ con trong mọi việc. Năm nay con 18 tuổi, được coi là người trưởng thành. Con hãy lựa chọn con đường của riêng mình, đi theo ước mơ của con, điều mà con cho là phù hợp với bản thân con và không làm tổn thương đến ai.

3-16263254727141758813079

Bố tin mọi quyết định của con đều được suy nghĩ và cân nhắc chính xác. Hãy cứ mạnh mẽ bước đi, cho dù chúng ta đang ở xa nhau nhưng cuộc sống là vậy. Chúng ta sẽ đều phải sống hạnh phúc dù ở nơi đâu. Hãy cố gắng hết sức. Yêu con và hôn con".

Kiatisak-7

Athicha có vẻ ngoài xinh xắn, chững chạc. Là con lớn, Athicha thường giúp mẹ chăm sóc cho các em khi cha phải xa nhà.

Kiatisak-12

Những hình ảnh về "tiểu thư" nhà Kiatisak nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Kiatisak-10

Giai đoạn cuối năm 2020, HLV Kiatisak Senamuang sang Việt Nam dẫn dắt câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai với bản hợp đồng 2 năm. Zico Thái chưa gặp lại gia đình trong gần 1 năm. 

Xem thêm:

Mức thưởng khủng dành cho VĐV Việt Nam giành huy chương tại Olympic

Phủ nhận việc thích đọc sách, Tuấn Anh tiết lộ về con người thật

Theo dõi Sports442 trên