sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phủ nhận việc thích đọc sách, Tuấn Anh tiết lộ về con người thật 'không phải ai cũng biết'

Thứ ba, 20/07/2021 09:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ chân thật về bản thân. Anh thậm chí còn tiết lộ những bí mật mà người hâm mộ khó mà tin được.

Không chỉ tài hoa trên sân cỏ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh còn được biết đến như một 'nghệ sĩ' với những tấm hình chụp phim đầy nghệ thuật. Lối sống của chàng cầu thủ này được nhìn nhận có phần khác xa với phần còn lại. 

Tuy nhiên, những chia sẻ mới đây của Tuấn Anh có lẽ sẽ khiến người hâm mộ có cái nhìn mới hơn về chàng tiền vệ này. 

Vốn được gán mác 'mọt sách' không chỉ ở CLB HAGL mà còn cả trên ĐTQG Việt Nam khi anh luôn đem theo mình một cuốn sách để đọc khi rảnh rỗi, sau giờ tập, lên xe buýt, ở phòng riêng,...

tp-composite-footballer copy
Tuấn Anh phủ nhận mình là 'mọt sách'

"Tôi ít đọc sách, mà có nói cũng ít người tin. Tôi có đọc thì dạo này có đọc Facebook của 1 chị bạn để nâng cao về văn hoá và nét đẹp đời sống, chị rất là hay và chửi tục hơi nhiều", Tuấn Anh viết.

Cầu thủ thuộc biên chế CB HAGL có sở thích viết lách nhưng ít khi viết về mình bởi không muốn tự định nghĩa chính mình.

Tuấn Anh thích viết "xàm xàm" hơn: "Người quen tôi thì không bao giờ nghi ngờ về điều này vì tôi xàm thật. Họ khó hiểu bởi rất nhiều người nghĩ tôi chất chơi hay chất chill gì ấy.

Tôi cũng cảm thấy vậy nên tôi không mở lời nhiều vì chính tôi cũng cảm thấy ngôn từ đã ra khỏi miệng thì như bút sa gà chết, cứ triết triết thế nào ấy, mà tôi thì không dám dạy đời ai cả".

Tiền vệ quê Thái Bình mới đây còn bị Văn Toàn bóc mẽ bởi những lời văn hoa đăng trên Fanpage "Anh ơi" thuộc sở hữu của chính cầu thủ này.

Văn Toàn nói: "Đọc văn của Nguyên Anh... Nghe có cay không. Cầu thủ có tâm hồn màu mè, nhưng thể hiện ra ngoài là sự giản dị".

base64-1626700836704429750777
Bình luận bóc mẽ của Văn Toàn

Tuy nhiên, vốn dĩ bài đăng đó có thể không phải do Tuấn Anh viết, bởi Tuấn Anh thường có thói quen viết tắt chứ không đầy đủ, rõ ràng về chính tả. Văn Toàn sau đó cũng đã xoá bình luận này.

Xem thêm:

Bầu Đức không tiếc tiền chi lớn mua trang thiết bị cho dàn sao HAGL tập luyện

'Messi Thái' ra mặt cầu xin NHM, cho HLV Nishino thêm cơ hội dẫn dắt ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên