sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục bị cách ly, chưa thể hội quân cùng đồng đội tại HAGL

Thứ ba, 20/07/2021 09:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Hồng Duy của HAGL vẫn chưa thể hội quân cùng đồng đội tại phố Núi khi anh tiếp tục phải cách ly khi trở lại Gia Lai.

Sau khi hoàn thành chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, Hồng Duy đã trở về Việt Nam cùng đồng đội và cách ly 2 tuần tại TP.HCM. Sau khi hoàn thành đợt cách ly này, Duy trở về Bình Phước và phải cách ly ở nhà 7 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của y tế địa phương.

Ngày 9/7, Hồng Duy đáp chuyến bay lên Hàm Rồng để tập trung cùng đội bóng HAGL. Tại đây, những tuyển thủ của đội bóng phố Núi đã phải khai báo bản thân đã ở đâu trong thời gian qua.

Sau khi khai báo, Hồng Duy đã được đưa đi cách ly tập trung tại khách sạn Tre Xanh ở thành phố Pleiku. Lý do Hồng Duy phải đi cách ly tập trung là vì địa phương nơi gia đình anh ở tại Bình Phước đang trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19.

vong-7-2021-4-2-hai-phong-hagl-3
Hồng Duy chưa thể trở lại hội quân cùng HAGL

Sau đó, dù Hồng Duy đã đưa ra rất nhiều lý do, rằng anh mới cách ly tập trung tập TP.HCM cùng ĐT Việt Nam, đã tiêm 2 mũi vắc xin và kiểm tra y tế suốt thời gian qua, nhưng ngành y tế tỉnh Gia Lai vẫn đưa anh đi cách ly tập trung 21 ngày và mới đây vừa giảm xuống 14 ngày.

Việc bị cách ly 2 tuần khiến Hồng Duy chẳng thể tập luyện cùng đồng đội và chỉ có thể rèn thể lực trong thời gian ở khách sạn.

Sắp tới, khi Hồng Duy kết thúc thời hạn cách ly, khả năng đội bóng phố Núi sẽ được xả trại nghỉ vì V-League hiện vẫn chưa biết khi mới có thể tiếp tục trở lại.

Trước chuỗi ngày cách ly không dừng lại, nhiều đồng đội đã trêu đùa Hồng Duy giống với ông bầu Vũ Khắc Tiệp của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Anh đang là tuyển thủ bị cách ly nhiều nhất ở tuyển Việt Nam. 

Xem thêm:

Tuấn Anh tiết lộ về con người thật 'không phải ai cũng biết'

Chủ tịch Hải Phòng bức xúc vì cách làm việc của VPF

Theo dõi Sports442 trên