sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cristiano Ronaldo từng suýt bị ám sát tại Real Madrid

Thứ hai, 13/04/2020 13:34 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Có lẽ ít ai còn nhớ hay biết đến câu chuyện Ronaldo cùng các đồng đội tại Real Madrid đã nằm trong tầm ngắm của một sát thủ vào năm 2014.

Ronaldo gắn bó gần một thập kỉ cùng nhiều thành công với Real Madrid. Nhưng chắc chắn kỉ niệm khó quên nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha là sự việc anh cùng các đồng đội rơi vào tầm ngắm của một sát thủ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, năm 2014, Ronaldo cùng các đồng đội khác tại Real Madrid đã rơi vào tầm ngắm của một kẻ ám sát có tên Santiago Sanchez Ramirez. Biệt hiệu của tên này là "El Sniper" (tay bắn tỉa) đủ để cho thấy mức độ nguy hiểm của gã sát thủ này.

Real-Madrid
Ronaldo cùng các đồng đội rơi vào tầm ngắm của sát thủ

Tuy nhiên may mắn cho đội bóng hoàng gia khi Ramirez chưa kịp ra tay thì kế hoạch của hắn đã bị bại lộ và ngăn chặn bởi cảnh sát Tây Ban Nha.

Cụ thể, tháng 7 năm 2014, cảnh sát đã đột nhập căn hộ của Santiago và phát hiện ra nhiều loại súng chuyên dụng và các loại vũ khí khác. Tại đây, người ta tìm thấy ảnh của nhiều ngôi sao khác của Real như Benzema, Gareth Bale, Isco, Ramos hay Marcelo cũng lọt tầm ngắm tay sát thủ này. Thậm chí, hắn còn sở hữu cả ảnh của HLV Ancelotti và chủ tịch Perez.

hi-res-171538620_crop_north
Cả Ancelotti và Perez cũng rơi vào nguy hiểm

Khai báo trước cơ quan điều ra, Ramirez thừa nhận hắn theo dõi các đối tượng bằng ống ngắm của khẩu súng bắt tỉa và hoàn toàn có thể ra tay bất cứ lúc nào thích hợp.

"Tôi phát hiện lỗ hổng trong hệ thống an ninh của Real Madrid. Tôi đã tiến hành thu thập dữ liệu về các cầu thủ. Với hệ thống an ninh lỏng lẻo tại Real, tôi hoàn toàn có thể bắn Ronaldo hay chủ tịch Perez" - tên sát thủ lạnh lùng khai báo.

v (Custom)_YKKQ
Họ bị theo dõi bởi ống ngắm của súng bắn tỉa (Ảnh minh hoạ)

Ngoài các ngôi sao bóng đá, Ramirez còn bị phát hiện có âm mưu ám sát những nhân vật nổi tiếng khác tại Tây Ban Nha. Thậm chí, tên sát thủ máu lạnh này còn lên kế hoạch mưu sát nhà vua Juan Carlos VI cùng cha là ông Felipe I.

Năm 2016, Santiago Sanchez Ramirez bị kết án 9 năm tù giam với tội danh mưu sát và tàng trữ vũ khí.

Theo dõi Sports442 trên