sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cựu HLV Arsenal chia tay "bồ nhí" vì lí do "trời ơi đất hỡi"

Thứ hai, 13/04/2020 10:46 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Cựu HLV Arsenal Unai Emery đã khiến NHM cảm thấy khó hiểu và nực cười với lí do khiến ông quyết định chia tay người bạn gái của mình.

HLV Unai Emery đến Arsenal với nhiều kì vọng sau những thành công tại Paris Saint Germain. Ông gây ấn tượng với các CĐV tại Emirates bằng vẻ ngoài lịch thiệp nhưng lại quyết đoán và dữ dội ở đường pitch.

Quả thực thời gian đầu, Unai Emery khiến cho các CĐV của "Pháo thủ thành London" cảm thấy sung sướng và tin tưởng vào một sự hồi sinh. Đội bóng trải qua chuỗi 22 trận bất bại cũng là thời điểm mà HLV người Tây Ban Nha quyết định một tương lai gắn bó với cô bồ Sacha Wright - người khiến ông bỏ vợ.

photo-1-15867180463691444978222

Tuy nhiên, có vẻ sự gắn bó ấy không đến từ tình cảm thật của ông bởi theo tiết lộ của Sacha, Unai Emery là một người mê tin đến kinh hoàng sau hình ảnh của một quý ông lịch thiệp.

Cụ thể, sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên với kết quả không như ý, HLV của Arsenal đã ngay lập tức chia tay cô bồ và gọi Sacha là "phù thuỷ trắng". Mới đây, Sacha Wright đã chính thức lên tiếng, chia sẻ với The Sun:

"Tôi cứ nghĩ ông ấy (Unai Emery) là một quý ông lịch lãm, và một người đàn ông của gia đình.

unai_emery_jrmg

Nhưng thực sự cách ông ấy đổ thừa việc bị CLB Arsenal sa thải là do tôi mang lại sự xui xẻo thì thật khó hiểu. Tôi chẳng biết gì về bóng đá , nhưng đã giúp đỡ Unai Emery rất nhiều từ khi đến London làm việc và giúp cải thiện tiếng Anh rất đáng kể. Ban đầu, khi làm việc tại đây ông ấy còn dùng cả Google dịch để đọc các tài liệu.

Tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân và sinh con vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, rốt cuộc tôi thấy rằng ông ấy không nghiêm túc và chỉ xem mối quan hệ với tôi chỉ là trò mê tín của mình."

Theo dõi Sports442 trên