sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vợ chồng Đỗ Duy Mạnh chính thức đón con trai đầu lòng

Thứ bảy, 05/09/2020 09:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tối 4/9, Duy Mạnh đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khi gia đình anh chính thức đón thành viên mới- bé "Ú".

Tối 4/9, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính thức đón con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, trung vệ CLB Hà Nội chia sẻ ảnh con cùng lời chào: "Xin chào! Con là Ú". Bé "Ú" là biện danh mà 2 vợ chồng Duy Mạnh đặt cho con từ khi còn ở trong bụng mẹ.

be-u

Bức ảnh bé Ú ngay lập tức nhận được sự yêu thương của người thân, đồng đội và NHM của vợ chồng Duy Mạnh. Tất cả đều gửi những lời chúc mừng đến cặp vợ tuổi Tý khi đón thêm một chú chuột vàng trong năm 2020.

be-u-1

Con trai của Duy Mạnh - Quỳnh Anh thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ. Trung vệ Bùi Tiến Dũng còn để ý đến nụ cười của bé Ú ngay khi chào đời với bình luận: "Đẻ ra đã cười rồi kìa. Chúc mừng hai vợ chồng và đại gia đình em nha".

be-u-2

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bức ảnh bé Ú đã nhận được 161 nghìn lượt like cùng gần 4 nghìn lượt bình luận chúc mừng. Đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam đều gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến gia đình bé Ú.

be-u-3

Đầu năm 2020, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. Quỳnh Anh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Chị gái Huyền Mi của Quỳnh Anh cũng kết hôn với 1 cầu thủ của CLB Hà Nội, đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

bo-vo-duy-manh

Hiện Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng gặp phải hồi đầu năm trong trận tranh siêu cúp với TP. HCM. Trung vệ 24 tuổi dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2020 và được kỳ vọng sẽ trở lại trong màu áo ĐTQG vào đầu năm sau.

XEM THÊM:

>> Vợ Duy Mạnh khiến NHM trầm trồ khi mua túi hàng hiệu để ... đựng bỉm cho con

>> Vợ Duy Mạnh dự đoán con trai sẽ "đanh đá" như bố

VIDEO: Duy Mạnh nã đại bác vào lưới Nagaworld - AFC Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên