sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Văn Thanh bị hội bạn thân siêu lầy lội 'dìm hàng' trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 15/04/2020 09:07 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Dù không thể tổ chức lớn như mọi năm, nhưng Văn Thanh vẫn nhận được những "món quà" cùng lời chúc độc nhất vô nhị từ những người bạn thân, đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Hôm nay (14/4) là sinh nhật lần thứ 24 của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Đây có lẽ là sinh nhật đặc biệt nhất từ trước tới nay của cầu thủ này, khi mà cả nước đang thực hiện cách ly xã hội.

Tuy nhiên, không đông thì vẫn cứ vui như thường. Có thể thấy, thay vì nhận được những lời chúc chan chứa tình cảm từ các đồng đội, Văn Thanh lại bị Văn Toàn, Đức Huy dìm hàng không thương tiếc như thế này đây.

144vvt

Văn Toàn, Đức Huy đồng loạt dìm Văn Thanh bằng những bức ảnh mà người đồng hương của mình có biểu cảm cực kỳ khó đỡ. Điều này khiến các fan của ĐT Việt Nam vô cùng thích thú.

144vt

Trang chủ CLB HAGL cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Văn Thanh bằng một hình ảnh đặc biệt được chụp vào năm 2008, khi cầu thủ này mới gia nhập học viện.

Tháng 4 có lẽ là tháng mà nhiều tuyển thủ Việt Nam chào đời nhất, 14/4 cũng là sinh nhật của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Cách đây 2 ngày, Văn Toàn cũng đón sinh nhật tuổi 24 cực kỳ lãng mạn với bạn gái Trang Nhung dù không trực tiếp gặp mặt, Nguyễn Quang Hải cũng đón sinh nhật thứ 23 vào hôm 12/4 vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên