sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quế Ngọc Hải và những 'ông bố quốc dân' trong làng bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 08/04/2020 14:35 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng,... không chỉ được yêu mến với tài năng trên sân cỏ, mà còn bởi cuộc sống gia đình đáng mơ ước, đặc biệt là cách chăm con của những "ông bố quốc dân" này.

Trong thời gian bóng đá Việt Nam tạm nghỉ vì Covid-19, hãy cùng xem những ông bố của làng cầu thủ Việt Nam chăm sóc gia đình nhỏ của mình thế nào nhé.

Quế Ngọc Hải - Viettel FC

Quế Ngọc Hải luôn thể hiện trách nhiệm tuyệt vời của một người cha, một người chồng. Sau những ngày gắn bó với trái bóng tròn, trở về với gia đình, thủ quân ĐT Việt Nam luôn biết cách chăm lo, chia sẻ với 2 mẹ con bé Sunny.

84qnh1

“Dù thường xuyên thi đấu, tập luyện xa nhà nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh Hải đều tranh thủ về thăm vợ và con gái”, bà xã Dương Thùy Phương cho biết.

Quế Ngọc Hải cũng thường xuyên đăng những hình ảnh hết sức đáng yêu của Sunny lên trang cá nhân. Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp quần đùi áo số, cuộc sống gia đình của cầu thủ sinh năm 1993 cũng rất đáng mơ ước.

84qnh2
84qnh3

 

Bùi Tiến Dũng - Viettel FC

Trung vệ Bùi Tiến Dũng xứng đáng với danh hiệu "ông bố quốc dân". Kể từ khi bé Shi chào đời, anh gạt bỏ hết những vấn đề ngoài bóng đá để chăm sóc vợ con một cách chu đáo.

Mỗi khi được về nhà, bất kể là giặt giũ, pha sữa, phụ giúp vợ chăm con,... Tiến Dũng đều làm được hết. Khánh Linh từng đăng tải một đoạn video Tiến Dũng vừa tắm cho con, vừa hát vô cùng đáng yêu.

84btd1
84btd3

 

Đỗ Hùng Dũng - Hà Nội FC

Thêm một "ông bố quốc dân" khác trong giới cầu thủ. Những ngày không có bóng đá, Dũng Chíp thay vợ chăm con, chơi đùa với con. Thậm chí, anh còn tranh thủ tập nói tiếng Anh khi đang bế con.

84dhd3

Quý tử của Hùng Dũng được bố đặt cho cái tên cực kêu - Đỗ Gia Bảo, bảo vật của gia đình. Ở nhà, Gia Bảo được bố gọi với cái tên Titi, đó là biệt danh của Thierry Henry - cầu thủ mà bố Dũng Chíp thần tượng.

Trong thời gian nghỉ bóng đá, Hùng Dũng còn tranh thủ cày FIFA sau khi "hết giờ" chăm con. Vì ham chơi game, anh đã bị bà xã 'dằn mặt' theo cách vô cùng hài hước.

84dhd2
84dhd1

 

Bùi Tiến Dụng - SHB Đà Nẵng

Tiến Dụng là ông bố trẻ tuổi nhất trong số những 'ông bố quốc dân' được nhắc đến. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ trở nên hạnh phúc, ấm áp hơn khi bé Bùi Tiến Duy chào đời.

Ngoài thời gian tập luyện, thi đấu, Tiến Dụng thường xuyên có mặt ở Sài Gòn để phụ giúp bà xã Mai Thùy Trinh trong công việc kinh doanh cũng như chăm sóc con trai.

84td1
84td2
84td3
Theo dõi Sports442 trên