sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đỗ Hùng Dũng bị vợ 'dằn mặt' vì cày FIFA đến tận khuya

Thứ năm, 02/04/2020 12:53 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Không được thi đấu, Hùng Dũng chuyển sang chơi FIFA Online để đỡ 'ngứa ngáy chân tay' trong khoảng thời gian thực hiện cách ly xã hội.

V.League 2020 bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của Covid-19. Tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện cách ly xã hội các CLB cũng dừng việc tập luyện và cho các cầu thủ trở về với gia đình.

Đây là dịp hiếm hoi để các cầu thủ có thể nghỉ ngơi trong thời gian dài, ở bên gia đình và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị. Mới đây, Đỗ Hùng Dũng đã bị bà xã 'bóc phốt' vì thức khuya cày game.

photo-1-1585785053563783674323

Dù đã gần nửa đêm nhưng tiền vệ này vẫn miệt mài chơi FIFA mà chưa chịu đi ngủ. Cô vợ Triệu Mộc Trinh than thở: "Quả người tình của ông bạn hơi nặng đô".

Có vẻ việc không được ra sân chơi bóng đang khiến Hùng Dũng có phần "ngứa ngáy chân tay" và phải tìm đến game FIFA để nguôi ngoai phần nào cảm giác "thèm bóng". Dù sao, việc các cầu thủ chơi game thư giãn trong thời gian này là điều hết sức bình thường.

Hùng Dũng lập gia đình vào tháng 4/2019 và đã đón con trai đầu lòng vào cuối năm. Những ngày nghỉ này là khoảng thời gian quý giá để anh được ở bên gia đình và chăm sóc cậu con trai 'Titi' của mình.

Vo-Hung-Dung

Đỗ Hùng Dũng là một cầu thủ có lối sinh hoạt cực kỳ nghiêm khắc. Trong thời gian ở nhà, ngoài việc trông con, phụ giúp gia đình, anh vẫn tự tập luyện để duy trì thể lực. Không dừng lại ở đó, tiền vệ sinh năm 1993 còn tranh thủ học thêm tiếng Anh giao tiếp để tận dụng quãng thời gian nghỉ vì Covid-19 một cách tốt nhất.

Theo dõi Sports442 trên